63 Stravel

Tin ieuro2020: Rafael Nadal rời US Open: "Tôi có nhiều thứ quan trọng hơn quần vợt"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 11 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Rafael Nadal hối tiếc khi sớm phải rời US Open 2022, nhưng anh xác nhận có nhiều thứ quan trọng hơn quần vợt và tập trung vào cậu con trai sắp chào đời.

    Bước đầu tiên để đạt được điều gì đó là tin tưởng vào nó. Khá đơn giản, Frances Tiafoe tin tưởng. "Tôi ra ngoài đường đua với niềm tin rằng mình có thể đánh bại anh ấy. Và tôi đã đạt được. Tôi cảm thấy mình không có gì để chứng tỏ, nhưng tôi đến đây để chơi quần vợt và tận hưởng bản thân", anh thừa nhận sau khi khiến Rafael Nadal tan vỡ giấc mơ vô địch US Open lần thứ 5, giành Grand Slam thứ 3 trong năm.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái

    Trận đấu với tay vợt người Mỹ cũng khiến Nadal chấm dứt chuỗi bất bại ở các giải đấu lớn (trước đó, anh rời Wimbledon không phải thất bại chính thức, mà do chấn thương). Anh kết thúc cuộc hành trình đầy những khúc quanh và thách thức.

    Trong hai tuần ở Mỹ, tâm trí anh lang thang nơi khác. Mọi thứ trong tâm thần anh để lại ở quê nhà Manacor. Cùng với những trở ngại về thể chất đi theo suốt vài năm qua, Nadal gần đây đã bổ sung một yếu tố khác vào suy nghĩ, liên quan đến việc vợ anh mang thai.

    "Cô ấy vẫn ổn", Rafa nhận xét vài ngày trước trong một bài phát biểu trong lúc tranh tài ở US Open, khi vợ anh phải nhập viện. Anh tuyên bố mình vượt qua được điều đó, nhưng sự lo lắng trong nội tâm là không tránh khỏi, tác động tiêu cực đến cuộc tranh tài.

    "Tôi trải qua một trận đấu tồi tệ, còn cậu ấy thi đấu một trận tuyệt vời. Cậu ấy nhanh và rất trẻ. Tôi đã không thể gây khó khăn cho cậu ấy", Nadal giải thích khi anh va chạm vào bức tường Tiafoe và gục ngã.

    Kể từ sau Wimbledon, Nadal nhiều lần nói rằng anh có nhiều thứ phải quan tâm hơn quần vợt. Bây giờ, anh một lần nữa nhấn mạnh khía cạnh này.

    "Tôi có nhiều thứ quan trọng cần tập trung hơn quần vợt. Từ nguyên tắc cơ bản đó, tôi sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên việc mọi thứ đang diễn ra như thế nào trong cuộc sống cá nhân", Nadal giải thích.

     

Chia sẻ trang này

Loading...