63 Stravel

Tin ieuro2020: Phan Văn Đức cứu SLNA

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 25 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    TP HCMBị CĐV nhà tẩy chay và hai lần bị dẫn trước, SLNA hoà chót bảng TP HCM 2-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Phan Văn Đức ở vòng 21 V-League 2022, tối 23/10.

    Xem thêm: Highlight bóng đá việt nam

    Đội bóng xứ Nghệ đang chịu nhiều chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt khi thua áp chót Sài Gòn tuần trước tại sân Vinh. Vì thế, khác với những chuyến làm khách trước đây tại Thống Nhất, CĐV xứ Nghệ đã kêu gọi tẩy chay, không đến sân cổ vũ thầy trò Nguyễn Huy Hoàng. Họ thậm chí quay xe sang Bình Dương ủng hộ hàng xóm Hà Tĩnh thi đấu. Chỉ có lác đác vài chục khán giả SLNA có mặt ở khán đài D thay vì phủ kín như trước đây.

    Khi đang tẩy chay, SLNA cũng tạo nên bất ngờ nữa khi cất hết các ngoại binh và cho cầu thủ trẻ thi đấu từ đầu. Thủ môn Văn Hoàng hay Nguyễn Trọng Hoàng ngồi ngoài, còn Trung vệ Hoàng Văn Khánh ở nhà vì vợ sinh con.

    Với đội hình nhiều xáo trộn, đội khách bị chủ nhà TP HCM dồn ép ngay khai cuộc. Phút thứ 3, cầu thủ trẻ Thái Bá Sang kéo ngã tiền đạo TP HCM trong vòng cấm và bị thổi phạt đền. Lee Nguyễn thực hiện thành công, ghi bàn đầu ở V-League 2022 và đưa TP HCM dẫn trước.

    Trời mưa lớn trước trận khiến sân đọng nước và trơn trượt, ảnh hưởng đến các lối chơi của hai đội. TP HCM sau khi dẫn trước đã đánh mất thế trận. Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Thanh Bình không thể cầm nhịp cho lối chơi của đội nhà. Ngược lại, SLNA vùng lên và tạo nhiều cơ hội, nhưng những vũng nước trên sân đã ngăn các cơ hội của Đình Hoàng và Phan Văn Đức.

     

Chia sẻ trang này

Loading...