63 Stravel

Tin ieuro2020: Nóng nhất thể thao tối 2/10: Perez về nhất Singapore GP, Verstappen hụt top 3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 6 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Video clip bong da

    (Tin thể thao) Singapore GP tôn vinh Sergio Perez và hai tay đua của Ferrari, trong khi Max Verstappen và Lewis Hamilton thậm chí không vào top 3.

    Perez về nhất Singapore GP, Verstappen hụt top 3

    Chặng đua Singapore GP vừa kết thúc tối 2/10 đã chứng kiến kết quả bất ngờ. Dù chỉ xuất phát ở vị trí thứ 2, Sergio Perez (Red Bull) vẫn xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 2 giờ 02 phút 15,238 giây, vượt qua bộ đôi tay đua thuộc đội Ferrari là Charles Leclerc và Carlos Sainz.

    Đồng đội của Perez và cũng là đương kim vô địch Max Verstappen chỉ về đích thứ 7, trong khi Lewis Hamilton xếp thứ 9. Với kết quả này, Verstappen vẫn dẫn đầu với 341 điểm, hơn Leclerc 104 điểm, Perez 106 điểm và còn nhiều cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương trong bối cảnh mùa giải 2022 chỉ còn 5 chặng đua.

    Võ sỹ UFC đòi tiền Zuckerberg

    Sự kiện UFC Vegas 61 đã trở thành một show diễn mở riêng cho ông chủ Facebook Mark Zuckerberg cùng người thân và các tùy tùng, thay vì cho khán giả vào xem. Sự kiện này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ các võ sỹ, một số thì công khai đòi ZucDù vừa cày ải 2 trận liên tiếp vào hôm qua, Yu-hsiou không hề có dấu hiệu đuối sức. Anh nhập cuộc nhanh và không mất nhiều thời gian để bẻ game cầm giao bóng đầu tiên của Hoàng Nam rồi vươn lên dẫn trước 3-0. Tay vợt người Đài Bắc Trung Hoa có những pha giao bóng đầy uy lực và khả năng trả giao bóng tốt, khiến Hoàng Nam gặp rất nhiều khó khăn.

    kerberg trả tiền thưởng với hàm ý UFC keo kiệt tiền thù lao của họ.

    Trong khi đó một số võ sỹ như Al Iaquinta hay Nathan Quarry viết trên Twitter rằng show diễn là dành cho khán giả, còn nếu chỉ để cho nhà Zuckerberg xem thì ông này “nên ở nhà”. Quarry bồi thêm: “UFC hẳn là một lũ đần nếu nghĩ đây là một chiến lược marketing tốt. Ở đây ngôi sao chính là các võ sỹ, chứ không phải ông bầu và càng không phải khách mời”.

    Lý Hoàng Nam giành ngôi á quân giải quần vợt nhà nghề tại Tây Ninh

    Ở trận đấu chung kết giải quần vợt nhà nghề ITF Men World Tennis Tour M25 Tây Ninh – Hải Đăng Cup 2022 diễn ra trưa ngày 2/10, Lý Hoàng Nam đã không thể giành chiến thắng trước tay vợt hạt giống số 2 Hsu Yu Hsion (Đài Bắc Trung Hoa).

     

Chia sẻ trang này

Loading...