63 Stravel

Tin ieuro2020: Người đại diện thừa nhận 'bến đỗ trong mơ' gặp khó, Quang Hải quyết định 'quay xe'?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 23 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 234 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Tương lai của Quang Hải đang ngày một trở nên khó đoán hơn khi xuất hiện nhiều tình tiết mới, gợi mở cho việc cầu thủ này sẽ ở lại Hà Nội.

    Xem thêm: Clip bóng đá

    Như chúng tôi đã đăng tải, tương lai của Quang Hải bất ngờ xuất hiện một tình tiết đáng chú ý khi CLB Hà Nội quyết định "tất tay" cho cuộc đàm phán cuối cùng. Theo đó, đội bóng Thủ đô được cho là đã đáp ứng điều kiện sẽ để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn trước thời điểm tháng 6/2022, đổi lại tiền vệ người Đông Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Hà Nội.

    Dù vẫn chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên thông tin kể trên đang được nhiều nguồn uy tín khẳng định khá chắc chắn về viễn cảnh cú "quay xe" xảy ra. Giới mộ điệu càng có cơ sở hơn khi trong những phát biểu gần đây trên truyền thông của người đại diện Quang Hải có nhắc tới một chi tiết đặc biệt.

    "Quang Hải hoàn toàn có thể đến những giải VĐQG nhỏ bên Châu Âu như Hà Lan, Bỉ hay Thụy Sỹ. Tuy nhiên việc đến Đức, thực sự là khó chứ không phải dễ dàng", người đại diện Quang Hải chia sẻ.

    Như vậy, chắc chắn Hải "Con" sẽ không thể đến với Đức - bến đỗ trong mơ mà giới mộ điệu vẫn đồn đoán. Tuy nhiên, nếu như ký lại với CLB Hà Nội, chân sút sinh năm 1997 vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn Thụy Sỹ hay Áo để làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

    Cũng trong những chia sẻ, người đại diện Quang Hải cho biết thêm thương vụ của Quang Hải và Văn Hậu là hoàn toàn khác nhau, bởi có nhiều yếu tố bên lề. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn chia sẻ, bản thân sẽ cố gắng hết mình để tìm những CLB phù hợp cho Quang Hải, còn việc thể hiện bản thân phải tùy thuộc vào chính tiền vệ của ĐT Việt Nam.

     

Chia sẻ trang này

Loading...