63 Stravel

Tin ieuro2020: Neymar mỉa mai Kimmich sau khi vào bán kết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Neymar khẳng định không cố ý ăn mừng để khiêu khích người đồng nghiệp, nhưng những phát biểu sau trận đấu lại ám chỉ điều ngược lại.

    Tiền đạo của PSG chia sẻ với TNT Sports Brasil: "Tôi thậm chí chẳng cố gắng khiêu khích Joshua Kimmich. Tôi chỉ muốn ăn mừng và Leandro Paredes ở ngay đó. Tôi vừa nhìn thấy Paredes trước mặt và chúng tôi đã ăn mừng cùng nhau ngay lập tức".

    "Tuy nhiên, có vẻ số phận đã sắp đặt Kimmich là người đứng ngay ở đó. Phải rồi, ai đó đã nói đội của họ hay hơn và sẽ tiến vào vòng trong, rằng họ đảm bảo một vị trí ở bán kết kia mà", Neymar mỉa mai người đồng nghiệp.

    Trước trận tứ kết lượt về Champions League với PSG rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội), Kimmich khẳng định Bayern Munich đủ điều kiện trở thành 1 trong 4 đại diện góp mặt tại bán kết năm nay. Họ là đội đương kim vô địch và đã đánh bại chính PSG ở trận chung kết năm ngoái.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bảng E Euro 2020

    Tuy nhiên, bất chấp việc giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Eric Maxim Choupo-Moting, đại diện nước Đức vẫn phải dừng bước vì luật bàn thắng sân khách do để thua 2-3 ở trận lượt đi.

    "Giống như người ta vẫn nói, bạn có thể nắm quyền sở hữu, tán tỉnh một cô gái cả đêm, nhưng sau đó anh chàng khác xuất hiện và giành lấy cô ấy chỉ sau 5 phút", Neymar ám chỉ việc Bayern Munich kiểm soát bóng 56% và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể giành vé đi tiếp.

    Với chiến thắng này, Neymar cùng các đồng đội sẽ đối đầu Man City hoặc Borussia Dortmund ở bán kết. Tiền đạo người Brazil khẳng định bản thân đang hạnh phúc tại PSG và có thể ký hợp đồng dài hạn. Vô địch Champions League là mục tiêu hàng đầu của anh vào lúc này.

    Hôm 12/4, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan công bố danh sách triệu tập 47 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận còn lại ở vòng loại World Cup, với nhiều gương mặt quen thuộc như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Tristan Do...

    Gương mặt đáng chú ý của tuyển Thái là Thanawat Sungjitthavorn. Đây là tiền vệ đang khoác áo đội trẻ Leicester City. Anh sinh năm 2000, chơi ở vị trí hộ công. Anh đã có 9 lần ra sân cho đội trẻ Leicester tại Premier League 2 và ghi được 2 bàn thắng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...