63 Stravel

Tin ieuro2020: Nadal lần thứ 14 vô địch Roland Garros, tham vọng hoàn toàn khác Djokovic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0808, 8 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. tiensinh0808

    tiensinh0808 Member

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    (Tin thể thao, tin tennis) Nadal hiện đang là tay vợt giành nhiều Grand Slam nhất, xứng đáng là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng anh không quan trọng vấn đề này.

    Với chức vô địch Roland Garros thứ 14, Rafael Nadal cán mốc 22 Grand Slam trong sự nghiệp, hơn 2 đồng nghiệp Roger Federer và Novak Djokovic 2 danh hiệu lớn. Vào lúc này cuộc đua xem ai là G.O.A.T (tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại) đang nghiêng hẳn về "Bò tót" nhưng Nadal không quá mặn mà.

    Khác với đồng nghiệp Novak Djokovic luôn muốn trở thành tay vợt vĩ đại nhất, "Bò tót" Nadal coi đó chỉ là cột mốc giống như bao kỉ lục mà anh từng xô đổ.

    "Điều tôi mong muốn hơn cả không phải là kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử, mà là về việc được những gì tôi làm, tôi thích chơi quần vợt và thích được thi đấu. Chúng tôi đã đạt được ước mơ của mình - tôi, Roger, Novak. Chúng tôi đã làm được những điều mà ngay cả chúng tôi cũng không mong đợi", Nadal nói sau khi vô địch Roland Garros 2022.

    "Đối với tôi, điều khiến tôi tiếp tục tiến lên không phải là trở thành người giỏi nhất, giành được nhiều chức vô địch nhất. Điều thúc đẩy tôi tiếp tục là niềm đam mê dành cho trò chơi, để sống, lưu lại những khoảnh khắc thi đấu trên các sân vận động đầy ắp tiếng cổ vũ của khán giả. Đó là điều thúc đẩy giúp tôi tiếp tục với niềm đam mê", Nadal nói tiếp.

    Quan điểm của Nadal hoàn toàn khác so với Djokovic, người từng khẳng định động lực giúp anh thi đấu tiếp là những danh hiệu và thành tích vĩ đại nhất lịch sử tennis.

    Ở thời điểm hiện tại, Nadal là tay vợt vĩ đại nhất đơn nam, anh đang có 22 Grand Slam ngang bằng với cựu tay vợt nữ Steffi Graf, kém Serena Williams (23 Grand Slam) và Margaret Court (24 Grand Slam).

    Dù luôn ra sân với tâm thế "chơi để tận hưởng" nhưng với những gì đã thể hiện Rafa hoàn toàn có thể nghĩ về kỉ lục trở thành tay vợt giành nhiều Grand Slam nhất lịch sử tennis. Khi đó, chẳng ai còn phàn nàn về việc Rafa là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...