63 Stravel

Tin ieuro2020: Muller lo Bayern sa sút vì mất Lewandowski

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 25 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Tiền đạo Thomas Muller lo Bayern sẽ chật vật khi không có một cầu thủ thường xuyên ghi từ 30 bàn mỗi mùa như Robert Lewandowski.

    "Các bên liên quan đều thấy Lewandowski nên rời CLB. Có nhiều lý do để làm điều đó. Nhưng tất nhiên, chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi đội không còn một cầu thủ luôn ghi từ 30 đến 50 bàn mỗi mùa", Muller nói với tờ Bild ngày 24/7.

    Xem thêm: Video ban thang

    Bayern phải bán Lewandowski cho Barca sau khi chính tiền đạo người Ba Lan đòi ra đi. Lúc Bayern chưa chấp nhận, Lewandowski từng tỏ ra lạnh nhạt khi trở lại sân tập. Nếu tiếp tục hợp đồng cũ, đội bóng Đức có quyền giữ lại đến tháng 6/2023.

    Lewandowski từng ghi 344 bàn trong 375 trận cho Bayern. Tiền đạo người Ba Lan đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ lập công nhiều nhất lịch sử đội bóng Đức, chỉ sau huyền thoại Gerd Muller với 563 bàn.

    Lewandowski bắt đầu chơi cho Bayern từ năm 2014, sau khi chuyển tới từ Dortmund theo dạng cầu thủ tự do. Trừ mùa đầu ghi được 25 bàn trên mọi đấu trường, anh có ít nhất 40 bàn trong bảy mùa còn lại. Đỉnh cao của Lewandowski là 55 bàn ở mùa 2019-2020, thời điểm Bayern giành cú ăn ba thứ hai trong lịch sử.

    Bayern chưa mua được trung phong thay Lewandowski. Tuy nhiên, Muller không nghĩ đội bóng sẽ sa sút đến mức khủng hoảng. Anh giải thích: "Chúng tôi có thể ghi ít bàn hơn bây giờ, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không thành công với tư cách một đội bóng". Tiền đạo này, sau đó, lấy ví dụ về việc Mario Mandzukic đã thay Mario Gomez vào năm 2012 để minh hoạ. "Mandzukic không có chỉ số tốt như Gomez, nhưng chúng tôi vẫn giành cú ăn ba, vô địch Champions League, Bundeslia và Cup Quôc gia", Muller nói.

    Hồi đầu hè, Bayern đã mua Sadio Mane. Đội bóng Đức chỉ phải trả 32,5 triệu USD để có tiền đạo cánh từng ghi 120 bàn qua 269 trận cho Liverpool. Tuy nhiên, Muller cho rằng còn quá sớm để nói về khả năng Mane có thể làm Bayern quên đi Lewandowski.

    Trong trận giao hữu hôm 24/7, Muller phải đá trung phong thay Lewandowski. Bayern không ghi được bàn nào và thua Man City 0-1. Cầu thủ ghi bàn duy nhất là Erling Haaland, một mục tiêu cũ của Bayern.

     

Chia sẻ trang này

Loading...