63 Stravel

Tin ieuro2020: MU trừng phạt Ronaldo: Trả giá cho sự ích kỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 22 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    MU đã quyết định để Ronaldo tập riêng và gạt khỏi trận đấu với Chelsea, khi lần thứ hai trong vòng 3 tháng anh rời sân trong lúc đội nhà đang thi đấu.

    Xem thêm: Clip ngoại hạng anh

    Án phạt với Ronaldo

    MU đã quyết định trừng phạt Cristiano Ronaldo bằng cách để tập riêng một mình tại Carrington, cũng như không triệu tập cho cuộc chiến với Chelsea trên sân Stamford Bridge cuối tuần này (22h30 ngày 22/10).

    "Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Chelsea tại Premier League vào thứ Bảy", thông báo được CLB đưa ra vào chiều thứ Năm. "Những người còn lại trong đội sẽ tập luyện bình thường cho trận đấu này".

    Câu lạc bộ có nhiều người hâm mộ nhất Vương quốc Anh làm căng thẳng hơn cuộc xung đột với cầu thủ nổi tiếng nhất của mình, sau khi Ronaldo rời Old Trafford đêm thứ Tư vừa qua, trong trận đấu mà MU áp đảo trước Tottenham.

    Đó là tình huống ở phút cuối cùng, trong trận đấu hay nhất của MU sau nhiều năm khi, Ronaldo đứng dậy từ băng ghế dự bị và rời đi. Thấy rằng mình không có cơ hội vào sân, cầu thủ người Bồ Đào Nha đi dọc 50 mét theo khán đài trước khi vào đường hầm, phớt lờ một vài CĐV dang tay chào đón anh.

    Theo The Athletic, Ronaldo đã từ chối vào sân chứ không phải HLV Erik ten Hag không chọn anh. Ngôi sao 37 tuổi cũng rời khỏi sân khi trận đấu dang diễn ra mà không phải ở lại phòng thay đồ.

    "Tôi sẽ giải quyết vấn đề này vào hôm sau", Erik Ten Hag lên tiếng khi được yêu cầu nói chuyện công khai về vấn đề Ronaldo, người có hành động xem thường đội bóng.

    Ten Hag muốn khẳng định bản thân ông, chứ không phải bất kỳ ai, là người có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ.

    Cái tôi trên tập thể

    Roy Keane, đội trưởng huyền thoại của MU, đã bảo vệ đồng đội của mình trong giai đoạn 2003-2005.

    "Tôi nghĩ CLB đang không tôn trọng Cristiano", Keane nói trên Sky Sports. "Lẽ ra, họ nên để cậu ấy ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. HLV quyết định rằng cậu ấy nên ở lại, ok. Ông ấy nói rằng mình muốn có nhiều lựa chọn chiến thuật hơn.

     

Chia sẻ trang này

Loading...