63 Stravel

Tin ieuro2020: Mike Tyson "mách nước" cho Joshua đấm Oleksandr Usyk, Tyson Fury sắp bị tước đai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 28 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi
    Tyson dành lời khuyên cho Joshua, còn Tyson Fury có thể bị tước đai vì thói "ỡm ờ".

    Trận tái đấu giữa Anthony Joshua (Anh) và Oleksandr Usyk (Ukraine) sẽ diễn ra tại Saudi Arabia, rạng sáng Chủ nhật ngày 21 tháng 8 theo giờ Việt Nam. Tại sự kiện được mang tên "Cơn thịnh nộ tại Hồng Hải" (Rage on the Red Sea), Joshua sẽ đứng trước nhiệm vụ lấy lại 4 danh hiệu WBA Super, WBO, IBF và IBO hạng nặng đã mất hồi tháng 9/2021.

    Nhận định về trận đấu, huyền thoại làng Boxing - Mike Tyson có nhiều "mách nước" với Anthony Joshua. Người đàn ông 55 tuổi nói: "Sẽ rất khó để hạ Usyk, cậu ta quá nhanh và vượt trội nhờ có các cú đấm tốt. Joshua cần tìm cách tránh xa chúng, đó là thứ duy nhất cậu ấy không thể kiểm soát được từ phía Usyk. Mọi chuyển động của Usyk quá nhanh so với Joshua, điều cậu ấy cần làm là tạo ra áp lực liên tục trong 12 hiệp".

    Tyson cũng tin rằng Joshua cần phải thi đấu quyết tâm và tận dụng tốt cơ hội: "Usyk rất khó đánh trúng, cậu ta là một võ sỹ nghiệp dư ở đẳng cấp cao, ở trình độ có thể bào mòn Joshua với hàng loạt những kĩ năng di chuyển, nhử đòn. Usyk luôn học hỏi ngay ở trong trận đấu, đó là điều khiến cậu ta trở nên nguy hiểm với Joshua. Do đó tay đấm người Anh cần tận dụng cơ hội, dù là nhỏ nhất".

    Ở một diễn biến khác, ngoài 4 chiếc đai mà Joshua và Usyk sắp tranh còn có thêm đai WBC. Chiếc đai danh giá này đang thuộc về "Vua giang hồ" Fury, tuy nhiên tay đấm người Anh tuyên bố giải nghệ nên sắp tới đai WBC hạng nặng vô chủ.

    Fury tuyên bố anh sẽ "treo găng" lần thứ hai trong sự nghiệp vào sinh nhật lần thứ 34, chỉ 4 ngày sau khi đánh bại Brit Derek Chisora (23/4/2022).

    Kể từ đó tới nay, "Vua giang hồ" không thi đấu thêm trận nào. Tuy nhiên thi thoảng người ta lại đồn về việc anh sắp đấu với một ai đó, động thái này cho thấy Fury vẫn còn đang "ỡm ờ" chuyện giải nghệ.

     

Chia sẻ trang này

Loading...