63 Stravel

Tin ieuro2020: Lo cầu thủ Hà Nội chấn thương, HLV Park Hang Seo 'trách' lịch đá bù V-League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 16 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    HLV Park Hang Seo cho rằng việc bố trí trận đá bù V-League giữa Hà Nội và Thanh Hóa trong bối cảnh ĐT Việt Nam tập trung là không hợp lý.

    Xem thêm: Clip bóng đá

    Sau hơn một tháng tạm nghỉ để diễn ra các trận đấu tại V-League 2022, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại. Ngoại trừ nhóm cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ lên tập trung ngày 17/3 thì các tuyển thủ khác đều đã có mặt và tham gia buổi tập đầu tiên chiều ngày 15/3.

    Đáng chú ý, trong ngày đầu tập trung, hai trụ cột đã phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam do chưa bình phục chấn thương là Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức. Như vậy, so vo với kế hoạch ban đầu, Những chiến binh Sao Vàng đã có những biến động về mặt nhân sự khi 6 cầu thủ không thể lên tập trung.

    Trong hoàn cảnh này, HLV trưởng Park Hang Seo đang đứng ngồi không yên khi nhóm tuyển thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ phải đá bù V-League vào tối ngày 16/2.

    Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo không ngần ngại chỉ trích lịch đá bù của giải VĐQG: "Hà Nội sẽ có trận đá bù với Thanh Hóa. Tuy nhiên tôi cũng đang lo lắng không biết sau trận này các cầu thủ của Hà Nội có ai bị chấn thương nữa hay không. Tôi không biết tại sao trong thời gian tập trung ĐT QG lại bố trí lịch đá bù trong khi mọi người muốn ĐTQG phải thắng".

    Trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam có tới 5 cái tên thuộc biên chế Hà Nội FC bao gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Quang Hải, Hùng Dũng và Tuấn Hải. Đây đều là những cái tên quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

    Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Hà Nội FC đã không thể thi đấu ba trận đầu tiên của V-League 2022. Hùng Dũng và các đồng đội buộc phải đá bù theo lịch của BTC.

    U23 Việt Nam chính thức bước vào guồng quay mới hướng tới SEA Games 31

     

Chia sẻ trang này

Loading...