63 Stravel

Tin ieuro2020: Kết quả UEFA Nations League: Thua sốc tuyển Tây Ban Nha, tuyển Ý hết bất bại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 10 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Rạng sáng 7.10, trên sân nhà San Siro tuyển Ý hùng mạnh chỉ còn 10 người đã để thua sốc tuyển Tây Ban Nha 1-2 với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, ở trận bán kết giải UEFA Nations League.

    Trận thua này khiến tuyển Ý kết thúc chuỗi trận bất bại sau 37 trận, và nhận trận thua đầu tiên dưới triều đại của HLV Roberto Mancini kể từ tháng 5.2018 đến nay, cũng như để tuyển Tây Ban Nha rửa hận trận thua đau sau loạt sút luân lưu 11m ở bán kết EURO 2020 trên sân Wembley.

    Đội hình thi đấu 2 đội:

    - Ý (4-3-3): Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Bastoni, Emerson, Jorginho, Verratti, Barella, Bernardeschi, Chiesa, Insigne.

    - Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon, Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Marcos Alonso; Koke, Busquets, Gavi; Oyarzabal, Sarabia, Ferran Torres.

    - Bàn thắng: Pellegrini 83’ (Ý); Ferran Torres 17’, 45+1 (Tây Ban Nha)

    Thất bại của tuyển Ý đến khá khó tin và ngay trong hiệp 1, khi xuất phát với đội hình hùng hậu có gần như đầy đủ các ngôi sao từng lên ngôi vô địch ở EURO 2020 như thủ môn Donnarumma, trung vệ Bonucci, tiền vệ Barella, Jorginho, Verratti hay các tiền đạo Federico Chiesa, Insigne. Phía tuyển Tây Ban Nha, HLV Enrique gây nhiều ngạc nhiên khi tung ra sân tiền vệ mới 17 tuổi Gavi thi đấu cạnh Busquets và Koke, trong khi hàng công do Ferran Torres dẫn dắt bên cạnh Oyarzabal và Sarabia.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái trái rưỡi

    Tuy nhiên, sự trở lại của hậu vệ Marcos Alonso mới chính là điểm nhấn của tuyển Tây Ban Nha. Sau khởi đầu có phần bị ép sân, khi tuyển Ý từ sớm với đội hình mạnh hơn và ưu thế sân nhà đã nhanh chóng gây sức ép lên khung thành thủ môn Unai Simon.

    Đội quân của HLV Enrique bắt đầu lấy lại thế trận sau đó, và mở các đợt tấn công nhanh từ cánh trái của Alonso gây áp lực lại lên hàng thủ tuyển Ý, trước khi bất ngờ có bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 17 sau pha phối hợp xuất phát từ hậu vệ của CLB Chelsea giúp Oyarzabal có pha tạt bóng chính xác để Ferran Torres ghi bàn.

    Sau bàn thua bất ngờ, tuyển Ý tiếp tục gây sức ép nhưng không còn mạnh mẽ như lúc đầu, trong khi tuyển Tây Ban Nha lên tinh thần thấy rõ chơi ăn miếng trả miếng một cách sòng phẳng trước đối thủ trong thời điểm mạnh hơn.

    Cục diện trận đấu tiếp tục bất lợi cho tuyển Ý khi ở phút 42 trung vệ Bonucci nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha đánh cùi chỏ với thủ quân tuyển Tây Ban Nha là Busquets, khiến Azzurri chỉ còn 10 người trên sân. Ở phút bù giờ cuối hiệp 1, La Roja tận dụng ưu thế nâng tỷ số lên 2-0 với bàn thắng cũng do Ferran Torres ghi và cũng do Oyarzabal có pha kiến tạo đẹp mắt.

     

Chia sẻ trang này

Loading...