63 Stravel

Tin ieuro2020: James Rodriguez gây thất vọng trong màn ra mắt ở Qatar

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 20 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-0-la-gi

    Cựu tiền vệ Real Madrid cùng Al Rayyan nhận thất bại 0-3 trước Al-Duhail ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Qatar.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, CĐV của Al Rayyan đã được chứng kiến màn ra mắt của James Rodriguez, ngôi sao từng làm mưa làm gió ở châu Âu.

    Trong trận đấu đầu tiên ở giải VĐQG Qatar, cựu sao Everton được bố trí chơi vị trí chạy cánh phải. James mang chiếc áo số 10, nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Anh bị rút khỏi sân sau 88 phút chơi nhạt nhòa. Chung cuộc, Al Rayyan bị đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hang Al-Duhail nhấn chìm với cách biệt 3 bàn không gỡ.

    Thất bại 0-3 khiến James Rodriguez cùng đồng đội bị đội đầu bảng Al-Sadd bỏ xa 12 điểm khi mùa giải mới diễn ra 6 vòng. Đến nay, Al Rayyan mới có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua đến 3 lần.

    James gây bất ngờ khi rời môi trường bóng đá châu Âu ở tuổi 30 để chuyển sang chơi bóng tại giải VĐQG Qatar. Trước đó, anh bị HLV Rafa Benitez gạch tên khỏi kế hoạch ngay sau khi lên nắm quyền thay Carlo Ancelotti.

    Sau khi HLV Ancelotti trở lại dẫn dắt Real, James thừa nhận đã mất phương hướng. Tân thuyền trưởng Benitez loại Vua phá lưới World Cup 2014 vì cầu thủ này không tập luyện chăm chỉ như các đồng đội khác nhưng lại muốn đảm bảo suất đá chính.

    Lần cuối cùng James khoác áo Everton là ở trận thua 0-1 trước Sheffield vào cuối mùa 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1991 rời đi mà chưa có cơ hội được chơi bóng trước sự chứng kiến của người hâm mộ vùng Merseyside.

     

Chia sẻ trang này

Loading...