63 Stravel

Tin ieuro2020: Hot girl phòng Gym Trang Lê số đo 3 vòng mỹ mãn và những bài tập gây “sốt” 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Sự kiện: Tập gym Người đẹp thể thao Thể thao

    Xem thêm: Kèo chấp 2 1/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái 2 trái rưỡi

    (Tin thể thao) Nổi tiếng với số đo ba vòng cực kỳ nóng bỏng 87-63-97 cm cùng kinh nghiệm hơn 8 năm tập và dạy Gym, hot girl 9x Trang Lê đã có một năm 2021 hoạt động rất tích cực cũng như gây “sốt” với nhiều video tập luyện độc đáo.
    Làng Gym bị ảnh hưởng nặng nề trong năm 2021 vì Covid-19, đặc biệt là việc các phòng tập bị đóng cửa do giãn cách xã hội. Dù vậy, Trang Lê vẫn là nữ Gymer có hoạt động tích cực bậc nhất. Cô thường xuyên đăng tải clip hướng dẫn tập luyện, truyền cảm hứng cho mọi người và gây “sốt” với những video độc đáo.

    Vừa nhảy vừa tập Gym theo nhạc

    Bên cạnh Gym, Trang Lê còn được biết đến có khả năng vũ đạo vô cùng điêu luyện. Giữa năm 2021, hot girl xinh đẹp này đã có dịp thể hiện tài năng của mình trong một clip kết hợp giữa nhảy hiện đại cùng các bài tập Gym theo nhạc cực đỉnh.

    Theo đó, Trang Lê đã cùng cô bạn thân Lê Bống (Lê Xuân Anh), cũng là một hot girl làng Gym nổi tiếng, thực hiện một loạt động tác tập luyện giúp giảm mỡ thừa ở vùng bụng trên nền nhạc sôi động. Clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhận được nhiều lời khen về sự sáng tạo, thân hình chuẩn mực, động tác đẹp phối hợp nhịp nhàng theo nhạc.

    Tập Gym với chiếc gối

    Gối tựa lưng sofa vốn là vật dụng dùng để nghỉ ngơi nhưng với cô nàng "cuồng" Gym như Trang Lê, nó trở thành một người bạn hỗ trợ tập luyện tại nhà vô cùng hiệu quả. Nữ gymer 9x đã có một clip với các bài tập kết hợp với gối sofa có thể áp dụng ngay tại nhà cho mọi người.

    Clip độc đáo này nhanh chóng thu hút đông đảo lượt xem cùng những bình luận thể hiện sự ngạc nhiên cũng như thán phục đôi chân khỏe khoắn của Trang Lê. Bài tập này được lan truyền khá nhanh, nhất là trong thời điểm ấy đang giãn cách xã hội.

    Tập Gym ngay trên giường

    Đáp ứng nhu cầu những bạn lười ra khỏi giường vào buổi sáng hay cho những người sống ở không gian hẹp, phòng ở có diện tích nhỏ không có chỗ trải thảm ra tập, hot girl 9x đã đăng tải một video khá độc đáo, hướng dẫn tập luyện cơ bụng cho người lười biếng ngay trên giường.

     

Chia sẻ trang này

Loading...