63 Stravel

Tin ieuro2020: Hot girl Mai Sương khoe dáng nóng bỏng tập Yoga, lịch tập choáng thời Covid

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 4 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Mỹ nhân nổi tiếng của làng Yoga Việt Nam Nguyễn Mai Sương đã tung bộ ảnh thực hiện những động tác khó, khoe dáng “bốc lửa” dù phải ở nhà suốt 3 tháng qua vì dịch Covid-19.
    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Mai Sương chỉ có thể làm việc trực tuyến, không thể đến phòng tập mà phải ở nhà suốt khoảng 3 tháng qua. Dường như việc không ra ngoài trong nhiều tháng liền không thể ảnh hưởng đến hot girl Yoga nổi tiếng trong cộng đồng thể thao phong trào này.

    Mới đây, người đẹp 9x đã làm bạn bè cùng các fan phải trầm trồ khi tung một bộ ảnh thực hiện nhiều động tác Yoga khó ngay tại nhà. Không ít những lời khen dành cho Mai Sương khi cô nàng vẫn giữ được thân hình vô cùng nóng bỏng trong thời điểm hiện tại.

    Chia sẻ bí quyết của mình, Mai Sương nói: “Thường thì ra phòng tập hiệu quả sẽ cao hơn nhưng ở nhà vẫn không vấn đề gì nếu bản thân thật sự có động lực tập luyện. Với một người mê thể thao để duy trì vóc dáng và sức khoẻ, tôi đã trang bị thảm tập, mua thêm tạ về nhà.

    Tôi tự lên kế hoạch, thiết kế lượng bài tập cho bản thân. Trong một tuần, tôi tập đan xen 3 buổi Yoga, 3 buổi Gym và dành 1 ngày còn lại giãn cơ, nghỉ ngơi”.

    Mai Sương chia sẻ tùy vào thời gian biểu của mỗi người, có thể chọn bất kỳ thời điểm nào trong ngày để tập thể thao. Dù vậy, người đẹp quê Quảng Bình bật mí sẽ rất tuyệt vời nếu khởi đầu một ngày mới bằng một số động tác Yoga đơn giản.

    “Một số động tác Yoga đơn giản mà ngay những người mới tập vẫn có thể thực hiện được như động tác nằm ngửa, ngồi hình số 4, mèo ngồi/bò, hay ghế gấp về phía trước…Điều đó rất tốt để các bạn thư giãn, thoải mái tinh thần để khởi đầu ngày mới.

    Thể thao nói chung và Yoga nói riêng giúp tôi có năng lượng tích cực, không bi quan trong thời điểm công việc bị ảnh hưởng nhiều như hiện tại”, người đẹp có hơn 5 năm theo đuổi bộ môn này cho biết.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Vòng Chung Kết Euro 2020

    Bên cạnh thể thao, Mai Sương cho biết 2 yếu tố cực kỳ quan trọng nữa để giữ dáng và có sức khỏe tốt là ăn uống và giờ giấc sinh hoạt. Mỹ nhân có số đo 3 vòng 85-60-92 cm cho rằng: “Thời điểm này hoạt động của mỗi người thường ít lại, nên phải hạn chế đồ dầu mỡ, ăn nhiều đồ hấp, rau xanh, các loại hạt và thực phẩm chức năng. Giờ giấc sinh hoạt cũng khá quan trọng, không nên thức quá khuya.

    Cá nhân tôi nghĩ ngay cả việc tập thể dục ở nhà cũng cần sự chỉn chu và nghiêm túc. Sự chỉn chu đó đến từ trang phục, âm nhạc, thời gian và cả sự kiên trì. Đã là luyện tập, bạn phải duy trì nó mỗi ngày mới đạt được hiệu quả, không thể nay tập, mai nghỉ, nay tập 30 phút, mai qua loa 5 phút được. Chọn âm nhạc vui vẻ giúp tinh thần của bạn hào hứng hơn.

    Trang phục tập luyện nên lựa chọn loại vải mềm mại, thấm mồ hôi, khả năng co giãn tốt, có vậy, các cử động mới linh hoạt và thoải mái. Luyện tập tại nhà vừa nâng cao sức khoẻ, vừa giảm stress lại giúp những ngày nghỉ dịch ý nghĩa hơn, không thấy thời gian giãn cách này đáng sợ và tẻ nhạt”, Mai Sương nói thêm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...