63 Stravel

Tin ieuro2020: Hot girl bóng chuyền Thu Hoài đoạt giải hoa khôi, Thái Bình nhận thưởng lớn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 21 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip ngoai hang anh

    (Tin thể thao, tin bóng chuyền) Chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Thu Hoài đã nhận danh hiệu Hoa khôi, trong khi đội bóng Geleximco Thái Bình nhận thưởng nóng ngay sau giành chức vô địch quốc gia 2022.

    Nhà vô địch Geleximco Thái Bình nhận thưởng lớn

    Đánh bại Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong trận chung kết với tỉ số áp đảo 3-0 (25-21, 25-13 và 25-15), Geleximco Thái Bình đã giành chức vô địch thứ 2 trong lịch sử đội bóng này sau 15 năm và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự AVC Club Championship 2023.

    Bên cạnh số tiền 500 triệu đồng cho chức vô địch, thầy trò HLV Trần Văn Giáp còn nhận thưởng nóng 500 triệu đồng từ Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Thái Bình. Trước đó, UBND tỉnh Thái Bình cũng đã thưởng nóng 300 triệu đồng sau khi đội nhà vượt qua VTV Bình Điền Long An ở bán kết. Đặc biệt, Polina Rahimova và đồng đội tiếp tục nhận khoản thưởng nóng 3 tỉ đồng từ tập đoàn Geleximco.

    Hot girl Thu Hoài đoạt giải Hoa khôi

    Trong buổi tổng kết giải, các danh hiệu cá nhân đã được công bố. Trong đó, danh hiệu “Hoa khôi bóng chuyền” đã thuộc về đội trưởng Nguyễn Thu Hoài của Vietinbank. Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với Thu Hoài khi cô được xem là hot girl bậc nhất của làng bóng chuyền Việt Nam những năm qua.

    Với vai trò nhạc trưởng, chuyền hai xinh đẹp này giúp cho Vietinbank từ một đội bóng không được đánh giá cao, có lực lượng bị tổn thất và còn non trẻ vào đến tứ kết giải đấu năm nay.

    Bên cạnh đó, danh hiệu “VĐV tấn công xuất sắc nhất” cũng như “VĐV xuất sắc nhất giải” thuộc về Polina Rahimova. Nữ đối chuyền cao 1m98 đã lần lượt ghi 53 điểm (tứ kết), 40 điểm (bán kết) và 29 điểm (chung kết) để giúp Geleximco Thái Bình đăng quang.

    Võ Thị Kim Thoa (VTV Bình Điền Long An) nhận giải chuyền hai xuất sắc và Lê Thị Thanh Liên (Hóa chất Đức Giang Hà Nội) nhận giải libero xuất sắc nhất.

    Polina Rahimova muốn trở lại Việt Nam thi đấu

    Sau khi kết thúc giải VĐQG 2022, Polina Rahimova sẽ chia tay Geleximco Thái Bình để đầu quân cho CLB Kuzeyboru và chơi bóng tại giải hạng A của Thổ Nhĩ Kỳ. Dù vậy, nữ đối chuyền kỳ cựu này bày tỏ nguyện vọng rất muốn trở lại Việt Nam thi đấu ở giải vô địch quốc gia năm sau.

     

Chia sẻ trang này

Loading...