63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Wenger: 'Arsenal không có điểm yếu'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 23 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo 0 là gì? Tư vấn cược kèo đồng banh mùa Euro

    HLV Arsene Wenger đánh giá cao Arsenal và kỳ vọng đội bóng cũ có thể thách thức danh hiệu Premier League mùa này.

    "Tôi có thể nói rằng Arsenal đang đi đúng hướng", Sun Sports dẫn phát biểu của ông Arsene Wenger. "Tôi thấy Arsenal hiện không có điểm yếu trong đội hình. Họ là tập hợp của những cầu thủ trẻ, đầy triển vọng. Arsenal làm tốt công việc mua sắm trong hè này".

    Nhà cầm quân người Pháp tin tưởng đội chủ sân Emirates có thể làm nên chuyện ở Premier League 2022/23. Ông khẳng định: "Không đội nào tỏ ra quá vượt trội mùa này và Arsenal có cơ hội với đội hình giàu tiềm năng. Chúng tôi từng vào top 4, thì sao không thể tiến xa hơn? Bạn cũng không loại trừ khả năng họ có thể thách thức danh hiệu Premier League".

    Arsenal khởi đầu Premier League 2022/23 thuận lợi. Họ giành 5 chiến thắng liên tiếp trước khi để thua MU 1-3. Dù vậy, "Pháo thủ" vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội bám đuổi là Man City.

    Ông Wenger chia tay Arsenal năm 2018. Nói về việc rời "Pháo thủ", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: "Sau 22 năm làm việc cùng CLB, có lẽ tôi đi đến cuối con đường và mọi người muốn có một sự thay đổi. Arsenal chọn hướng đi khác và tôi hoàn toàn có thể hiểu được điều đó. Đôi khi bạn cần bộ mặt mới và sự hiện diện của tôi ở đó có thể là vấn đề".

    "Vì vậy, tôi tránh xa hoàn toàn để câu lạc bộ có cơ hội xây dựng lại. Đó là lý do tôi không bao giờ nói về Arsenal và không bao giờ trở lại Emirates. Tôi không muốn sự hiện diện của tôi tác động không tốt tới đội bóng", ông Wenger kết luận.

    Kể từ khi rời ghế nóng tại Emirates, HLV 72 tuổi không dẫn dắt thêm đội bóng nào khác. Hiện tại, ông làm việc cho FIFA với tư cách Giám đốc Phát triển Bóng đá.

    Tháng 9/2021, Wenger đề xuất ý tưởng World Cup diễn ra 2 năm một lần, thay vì chu kỳ 4 năm như trước. Nguồn tin của El Mundo tiết lộ nhiều quan chức của FIFA hào hứng với đề án của Wenger, vì nó giúp tổ chức này tăng doanh thu bản quyền truyền hình của World Cup.

     

Chia sẻ trang này

Loading...