63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Thế Nam: Vắng Quang Hải ở AFF Cup là thiệt thòi của tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 1 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-2-la-gi

    HLV Đinh Thế Nam cho rằng tuyển Việt Nam có phần may mắn khi rơi vào bảng đấu vừa sức, có khả năng cao vượt qua vòng bảng nhưng thiệt thòi khi vắng Nguyễn Quang Hải.

    “Tôi xem kết quả bốc thăm AFF Cup 2022 xong, có nói với trợ lý của mình rằng tuyển Việt Nam của chúng ta vào bảng B là có phần may mắn, vì khả năng cao sẽ vượt qua vòng bảng”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ.

    Buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 trùng thời điểm ông Nam cùng cộng sự trên đường từ Phú Thọ về Hà Nội dự cuộc họp trao đổi thông tin về kế hoạch cho U20 Việt Nam đấu giao hữu U20 Palestine.

    Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Cả 4 đội kể trên chưa thắng tuyển Việt Nam từ năm 2018 nên ông Nam có lý khi tin thầy trò HLV Park Hang-seo có cơ hội rõ ràng trong việc vượt qua vòng bảng.

    Là người có nhiều thành công trong công tác dẫn dắt các đội tuyển trẻ như U19 và U23 Việt Nam thời gian qua, ông Nam vẫn nhận mình là fan hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng nếu Nguyễn Quang Hải không thể về đá AFF Cup cuối năm, đó sẽ là thiệt thòi cho đội tuyển.

    “Quang Hải là mẫu cầu thủ đột biến, có năng lực tốt và đá đá ở tuyển một thời gian dài. Vắng cậu ấy sẽ là thiệt thòi của tuyển Việt Nam”, ông Nam cho hay.

    Quang Hải nhiều khả năng sẽ không về dự AFF Cup 2022 do giải đấu không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA và CLB Pau không có nghĩa vụ trả người. HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm nhân sự để chuẩn bị cho kế hoạch không Quang Hải ở giải đấu năm nay.

    Ở kỳ AFF Cup 2020 tổ chức tại Singapore, tuyển Việt Nam chung bảng với Indonesia nên đụng Thái Lan ở bán kết và bị loại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...