63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Quốc Vượng quyết tâm giúp Hòa Bình FC chơi tốt tại giải hạng nhì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 18 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng đã được giao dẫn dắt đội bóng đá Hòa Bình FC dự giải hạng nhì 2021.

    Chưa đầy 2 tháng, tỉnh Hoà Bình đã thành lập và vận hành được đội bóng để đăng ký và chính thức thi đấu tại giải hạng nhì quốc gia 2021, đây là sự kiện văn hoá thể thao và du lịch lớn đối với tỉnh nhà và hứa hẹn sẽ là niềm tự hào của bóng đá vùng Tây Bắc.

    Được sự chỉ đạo của các lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành và nhà tài trợ, chỉ chưa đầy hai tháng, CLB bóng đá Hòa Bình đã được thành lập. SVĐ tỉnh Hòa Bình được nâng cấp toàn bộ các cơ sở vật chất, với tất cả các hạng mục như mặt cỏ, khán đài, phòng thay đồ,… lên tới hàng tỷ đồng, không thua kém các đội bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Sau nhiều năm, bóng đá Hòa Bình nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung mới có sự xuất hiện của một đại diện đầy tiềm năng, điều mà ít ai nghĩ tới trong những năm trước đó.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2020 Chính Thức Theo Giờ Việt Nam

    Hi vọng đây sẽ là bước đệm quan trọng để bóng đá Hòa Bình nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung sẽ phát triển mạnh cùng với các ngành thể thao, văn hóa và du lịch. Ngoài ra, đó cũng sẽ là sự khởi đầu cho hàng loạt kế hoạch, hệ thống đào tạo trẻ theo mô hình châu Âu được phát triển trong tương lai gần, để đào tạo ra những tài năng cho bóng đá Việt Nam, đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

    Chiều nay 16.9, ông Ngô Văn Tuấn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình đã đến đại bản doanh của đội, thăm hỏi và động viên HLV Lê Quốc Vượng cùng các học trò. Lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng khi bóng đá Hòa Bình chính thức có đội bóng thi đấu tại giải hạng nhì. Sự xuất hiện của CLB Hòa Bình sẽ mang đến nhiều đổi mới về đời sống, văn hoá và du lịch cho tỉnh nhà và khu vực Tây Bắc nói chung.

    Ông Ngô Văn Tuấn cũng nhấn mạnh, tỉnh Hòa Bình cam kết sẽ đồng hành cùng với đội bóng trong tương lai và sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa tất cả những nguồn lực cần thiết để giúp CLB Hòa Bình. Các cầu thủ sẽ tập trung thi đấu cống hiến, đẹp mắt, tạo ra được bản sắc riêng của bóng đá Hòa Bình.

    HLV Lê Quốc Vượng hứa ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Hòa Bình sẽ quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết, thi đấu hết mình, fairplay và có bản sắc riêng, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo và người hâm mộ và bóng đá vùng Tây Bắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...