63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV MU phải ‘xin phép’ Ronaldo khi thay học trò ra sân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 13 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Tờ Mirror đã bắt được tình huống HLV Ole Solskjaer xin phép Ronaldo khi thay học trò ra sân trong trận thắng Newcastle tối qua...
    · 'Siêu máy tính' thay đổi tỉ lệ của ĐT Việt Nam, xác định thứ hạng cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022

    · Truyền thông chê báo Việt Nam quá ngạo mạn, fan Trung Quốc phản bác: “Thế chúng ta có gì?"

    · Gọi tân binh đầy lạ lẫm lên tuyển, HLV Park Hang-seo sẽ nhận về bất ngờ lớn?

    Trận đấu đầu tiên của Ronaldo đã diễn ra một cách mĩ mãn khi ghi hai bàn góp phần giúp vui dập với tỷ số 4-1. Đã có rất nhiều điều để nói về anh trong ngày khoác lại màu áo đỏ sau 12 năm xa cách bởi đó là trận đấu mà ngôi sao 36 tuổi thể hiện được tất cả tố chất của mình. Dứt điểm tốt, thính nhạy trong việc chọn vị trí, truyền cảm hứng cho đồng đội, và cả tính ích kỷ vốn có của một trung phong, một ngôi sao lớn.

    Phút 80 khi cả sân Old Trafford bùng nổ với cú đá đẳng cấp của Bruno Fernandes, Ole Solskjaer đã ra dấu cho Ronaldo với thông điệp muốn cho anh nghỉ ngơi sớm vì giữa tuần sau lại là một trận đấu nữa ở Champions League. Nhưng Ronaldo lắc đầu và cười. Có lẽ ý định của anh là muốn hoàn tất màn trình diễn của mình bằng một cú hat-trick.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com
    Vui vẻ với lựa chọn của học trò, Solskjaer để Ronaldo ở lại hết trận. Thay vào đó, Solskjaer rút Bruno Fernandes và Mason Greenwood ở phút 85, thay bằng Anthony Martial và Donny Van de Beek.

    Và 7 phút sau, cả hai cầu thủ này đã in dấu giày trong tình huống Jesse Lingard ấn định chiến thắng 4-1. Ronaldo không còn cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 nhưng anh vẫn vui vẻ ra chia vui cùng đàn em.

    Đã rất nhiều lần Ronaldo tỏ thái độ vùng vằng vì bị thay ra. Solskjaer hiểu rõ điều này nên ông không muốn màn trình diễn của Ronaldo trở nên kém trọn vẹn. Nhưng động thái vừa qua cũng chứng tỏ anh vẫn là một cá tính lớn, và Solskjaer sẽ phải thật mềm dẻo, linh hoạt trong việc duy trì mối quan hệ với cậu học trò.
     

Chia sẻ trang này

Loading...