63 Stravel

Tin ieuro2020: HLV Indonesia 'bênh' Việt Nam, VFF kiến nghị chấn chỉnh trọng tài

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-3-4-la-gi

    HLV Shin Tae Yong của Indonesia khẳng định tuyển Việt Nam chịu thiệt từ các quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan.
    Tuyển Việt Nam thua trắng Thái Lan: Sự thật không... mất lòng!

    Việt Nam 0-2 Thái Lan: Chỉ mỗi Quang Hải sáng...

    Quang Hải: Tuyển Việt Nam chiến đấu tới phút cuối cùng

    Theo dõi trận tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-2, HLV Shin Tae Yong cho rằng công tác trọng tài có nhiều vấn đề, các quyết định gây ra nhiều bất lợi cho đội bóng áo đỏ.

    "Trong trận đấu quan trọng, khi các cầu thủ của 2 đội cùng nỗ lực chơi cống hiến, thì quyết định sai lầm của trọng tài sẽ phá hỏng tất cả.

    Trận Việt Nam - Thái Lan trọng tài có những quyết định không đúng về penalty gây bất lợi cho tuyển Việt Nam. Ở trận lượt đi của Indonesia và Singapore, chúng tôi cũng bị mất một quả penalty", HLV Shin Tae Yong nói.

    Đồng tình với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam, ông Shin hy vọng từ các giải đấu tới AFF Cup sẽ có công nghệ VAR, bởi cứ như hiện tại đội chủ nhà sẽ được hưởng lợi rất nhiều. AFF Cup cần có VAR để cải thiện hình ảnh của giải đấu.

    Cũng liên quan tới công tác trọng tài, sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan tối 23/12, VFF kiến nghị với LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cần có các giải pháp hiệu quả cải thiện, nâng cao chất lượng khâu điều hành của đội ngũ vua áo đen.

    Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trực tiếp trao đổi với Chủ tịch AFF Khiev Sameth và Tổng thư ký AFF Winston Lee về công tác trọng tài tại AFF Cup 2020, đặc biệt là tại 2 trận bán kết lượt đi giữa Singapore vs Indonesia và Việt Nam vs Thái Lan.

    Theo ông Tuấn, trước tính chất căng thẳng và độ khó của trận đấu tăng cao, các trọng tài chưa đáp ứng được yêu cầu trong quá trình điều hành, dẫn tới những sai sót gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Điều này cần được chấn chỉnh kịp thời trước 2 trận lượt về.

    Ông Trần Quốc Tuấn cũng kiến nghị AFF nên nghiên cứu để đưa vào áp dụng công nghệ VAR tại các kỳ AFF Cup sắp tới, qua đó giúp các trọng tài có thể đưa ra những quyết định chính xác.

     

Chia sẻ trang này

Loading...