63 Stravel

Tin ieuro2020: Guardiola muốn De Bruyne ghi thêm bàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 31 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Bên cạnh những pha kiến tạo, HLV Pep Guardiola muốn De Bruyne trở nên phi thường bằng cách tự ghi thêm bàn cho Man City.

    Trong trận thắng Leicester City 2-0, De Bruyne đóng vai trò phát động tấn công trong cả hai bàn. Tiền vệ người Bỉ cho thấy phong độ tốt như từng có trước khi phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Khi được hỏi về màn trình diễn của De Bruyne, Guardiola trả lời một cách hài hước: "Khá tốt phải không? Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy chơi tốt như vậy. Bây giờ cậu ấy cần ghi bàn. Trận tới, cậu ấy sẽ kiến tạo và ghi bàn".

    Ngoài hai pha phát động tấn công dẫn đến bàn thắng, De Bruyne còn thực hiện thành công 14 lần thu hồi bóng trong trận gặp Leicester. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ Man City tại Ngoại hạng Anh mùa này.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2021

    Tại Man City, De Bruyne chỉ là một trong số nhiều cầu thủ thể hiện sự đa năng. Khi ngôi sao người Bỉ nghỉ thi đấu do chấn thương, Ilkay Gundogan và Bernardo Silva đều thực hiện thay nhiệm vụ kiến tạo một cách hiệu quả. Gundogan thậm chí thường xuyên ghi bàn.

    Khi được hỏi về thành tích thu hồi bóng của De Bruyne, Guardiola trả lời: "Tôi có thể nói đây là một trong những đặc điểm nhận dạng của chúng tôi. Một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới cũng có thể thu hồi bóng. Điều đó được thực hiện ngay từ ngày đầu tiên tôi làm việc và không có gì phải bàn cãi. Bạn có thể chơi thực sự tệ, nhưng trong khâu di chuyển, gây sức ép và nỗ lực đến hết trận, bạn phải phục vụ đồng đội, vì động tác tiếp theo có thể dành cho bạn. Chúng tôi có thể chơi tốt, hay không, nhưng không thể phủ nhận rằng trong năm năm qua, các cầu thủ đã chơi vô cùng tuyệt vời và chiến đấu trong mọi trận đấu. Đó là một trong những điều tôi tự hào nhất".

    Việc phải tự vá lưới có thể coi là công việc nặng nhọc nhất của Neuer trên sân Red Bull Arena hôm qua. Cả trận, RB Leipzig chỉ hai lần sút trúng hướng cầu môn, dù tung ra cả thảy 14 cú sút về phía khung thành Bayern. Thậm chí, suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, thủ môn 35 tuổi không phải cản phá lần nào.

    Dù vắng chân sút chủ lực Robert Lewandowski, Bayern vẫn áp đảo và thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Leon Goretzka. Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ nới cách với chính RB Leipzig lên bảy điểm trên đỉnh bảng xếp hạng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...