63 Stravel

Tin ieuro2020: Giải VM Nha Trang 2022 đóng đăng ký cự ly 5km

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 12 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip ban thang

    Ban tổ chức đóng sớm cổng đăng ký cự ly 5km từ ngày 25/6 sau khi đạt đủ số lượng vận động viên và để đảm bảo công tác tổ chức.

    Sau khi dừng mở bán Bib chạy chặng 10km, giải VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang (diễn ra ngày 19/9) tiếp tục đóng thêm cự ly 5km. Như vậy vận động viên chỉ còn lựa chọn tham dự hai cự ly half marathon và full marathon, với mức giá lần lượt là 950.000 đồng và 1,1 triệu đồng. Truy cập vào đây để đăng ký chạy.

    Đến Nha Trang thời điểm diễn ra VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang vận động viên vận động viên và gia đình, bạn bè có thể kết hợp giữa chạy bộ và du lịch nghỉ dưỡng. Thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ, thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng.

    Trên bản đồ du lịch thế giới, Nha Trang được vinh danh trong hàng loạt danh sách như Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất hành tinh năm 2020, Top 50 địa danh có bãi biển đẹp, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới...

    Với vị trí đắc địa, khí hậu thuận hòa, vẻ đẹp thiên nhiên và con người thân thiện, Nha Trang vài năm qua trở thành lựa chọn thích hợp cho các sự kiện thể thao bơi, đạp, chạy. Khu vực trung tâm thành phố sở hữu nhiều con đường đẹp, thuận lợi cho các vận động viên sải bước như Trần Phú, Quảng trường 2/4.

    Năm 2022, VnExpress Marathon tổ chức 5 giải chạy quy mô gồm Huế (tháng 4), Quy Nhơn (tháng 6), Hạ Long (tháng 7), Nha Trang (tháng 8) và Hà Nội (tháng 11). Cung đường chạy của các giải được thiết kế để tăng trải nghiệm, cảm xúc cho vận động viên. Ngoài ra Ban tổ chức còn bổ sung các tiện ích như ăn uống, y tế, giải trí... Tìm hiểu thêm về VnExpress Marathon tại đây.


     

Chia sẻ trang này

Loading...