63 Stravel

Tin ieuro2020: Ghi bàn vào lưới Myanmar, ngôi sao tuyển Thái Lan cân bằng kỷ lục của huyền thoại AFF

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 23 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 296 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Xem thêm: Clip ngoai hang anh

    Hai bàn thắng trong trận đấu gặp Myanmar có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda.
    · Ca ngợi Thái Lan, cựu sao ĐTVN cảnh báo thầy trò HLV Park về điều đặc biệt của Chanathip

    · "Sát thủ" một thời ở V.League chê đội bóng ông Park, gửi lời cảnh báo đến hàng công ĐTVN

    · Thái Lan gặp tổn thất lớn, chính thức mất trung vệ thi đấu ở châu Âu sau khi nhập viện

    Sau chiến thắng không mấy thuyết phục trước Timor Leste, đội tuyển Thái Lan hứa hẹn sẽ mạnh hơn, hay hơn trong trận gặp Myanmar với sự trở lại của các trụ cột Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Và không để người hâm mộ thất vọng, "Voi chiến" đá thảnh thơi vẫn thắng đậm 4-0 nhờ các pha lập công của Teerasil Dangda (2 bàn), Worachit và Supachok Sarachat.

    Với Teerasil Dangda, tiền đạo số 10 của Thái Lan đã có sự hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ sau trận ra quân tương đối mờ nhạt gặp Timor Leste. Trước Myanmar, chân sút sinh năm 1988 ghi một cú đúp, một từ cú sút chìm cực kỳ hiểm hóc và bàn còn lại đến từ quả phạt đền đưa bóng đi sệt.

    Niềm vui càng lớn hơn đối với cựu tiền đạo của CLB Almeria (Tây Ban Nha) khi các bàn thắng trong trận đấu này đã giúp anh cân bằng kỷ lục của huyền thoại bóng đá người Singapore - Noh Alam Shah và trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại trong lịch sử AFF Cup với 17 bàn thắng. Trước đó, Dangda đã có được 15 bàn thắng, bằng với thành tích của các cầu thủ Woorawoot Srimaka (Thái Lan) và Lê Công Vinh (Việt Nam).

    Việc cân bằng được kỷ lục này chắc chắn sẽ là một nguồn động lực rất lớn của cá nhân Teerasil Dangda cũng như đội tuyển Thái Lan để họ tiếp tục cuộc hành trình tìm lại ngôi vương ở AFF Cup 2020. Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm, bằng điểm với chủ nhà Singapore nhưng vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Thái Lan vẫn sẽ còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng, trong đó có cuộc đối đầu cực kỳ căng thẳng với Singapore vào ngày 18/12. Trước đó, họ sẽ gặp đội tuyển Philippines vào ngày 14/12.

     

Chia sẻ trang này

Loading...