63 Stravel

Tin ieuro2020: Gabriel Jesus: Hụt bước Real Madrid và bùng nổ ở Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 27 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Gabriel Jesus hụt bước đến Real Madrid vì vấn đề liên quan đến tấm hộ chiếu của đồng hương Vinicius, và giờ anh đang bùng nổ để truyền cảm hứng cho Arsenal chiến thắng.

    Real Madrid xem Gabriel Jesus là lựa chọn hàng đầu sau khi Kylian Mbappe "quay xe" ở lại PSG, nhưng sự chậm trễ trong vấn đề xin hộ chiếu EU của Vinicius khiến thương vụ chuyển nhượng không thể thành công. Anh chọn bến đỗ Arsenal và viết câu chuyện riêng của mình.

    Hụt bước Real Madrid

    Xem thêm: Clip bàn thắng

    Phút thứ 5 trận đấu giữa Bournemouth và Arsenal cuối tuần qua, Gabriel Jesus đứng gần giữa sân và quay lưng về phía khung thành đối phương, đón quả bóng đang rơi thẳng từ trên trời xuống bằng chân phải và quản lý gọn gàng chỉ bằng một lần chạm. Anh xoay người sang phải, đột phá đầy kỹ thuật đến sát vòng cấm.

    Trên đường đi, những động tác ma thuật của Gabriel Jesus loại 3 hậu vệ chủ nhà. Anh hoàn toàn có thể tung cú sút chân phải, nhưng kiến tạo cho đồng đội Martinelli, người dứt điểm bị thủ môn Travers đẩy ra, rồi Odegaard xuất hiện kịp thời đá bồi. Bàn thắng cho Arsenal, ngay trong pha bóng đá chú ý đầu tiên trong trận.

    Trận đấu thuộc vòng 3 Premier League. Khoảnh khắc ấy cũng là lời giải thích đơn giản nhất cho lý do tại sao tiền đạo người Brazil đang gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn khởi đầu bóng đá Anh.

    Arsenal là đội duy nhất toàn thắng, với 2 bàn thắng được ghi bởi Gabriel Jesus và 3 đường kiến tạo. Liên kết, rê bóng và dứt điểm, anh nhanh chóng tạo được tiếng nói trong tập thể mà Mikel Arteta xây dựng và làm thay đổi bộ mặt đội bóng thành London, vốn trải qua nhiều mùa giải không giành vé Champions League.

    Đó không phải một mùa hè dễ dàng với Gabriel Jesus. Việc Erling Haaland đến Man City mở ra cánh cửa thoát với anh tại sân Etihad, nơi anh ghi 58 bàn trong 5 mùa giải qua. Ở tuổi 25, tài năng của anh được công nhận phù hợp với những CLB thượng lưu châu Âu.

    Đồng thời, Real Madrid đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng để tìm một cầu thủ tấn công đẳng cấp có thể hộ trợ và thay thế cho Karim Benzema. Họ cần một người có thể giữ vai trò "số 9", hoặc đảm nhận vị trí tiền đạo cánh tùy thuộc vào hoàn cảnh và thời điểm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...