63 Stravel

Tin ieuro2020: Federer lập kỷ lục đáng quên ở Wimbledon

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 29 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Tay vợt người Thụy Sĩ có màn trình diễn đáng thất vọng, khi lần đầu tiên nhận set thua 0-6 trong sự nghiệp tại Wimbledon.

    Đêm 7/7 (giờ Hà Nội), Roger Federer kết thúc hành trình tại tứ kết Wimbledon sau khi nhận thất bại 3-6, 6-7, 0-6 trước hạt giống số 14 người Ba Lan Hubert Hurkacz. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Federer thua trắng sau 3 set tại Wimbledon, và lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận set thua 0-6 ở giải đấu này.

    "Rõ ràng, còn rất nhiều thứ còn thiếu trong trận đấu của tôi mà có lẽ 10, 15 hay 20 năm trước nó rất đơn giản, bình thường đối với tôi. Ngày nay, tôi không còn xoay xở một cách tự nhiên nữa. Tôi phải cố gắng nhiều hơn về mặt tinh thần để nhắc nhở bản thân", tay vợt sắp bước sang tuổi 40 chia sẻ sau trận.

    Xem thêm: Euro 2021 Lịch Thi Đấu

    Cuộc chạm trán với Hurkacz tưởng chừng là cơ hội để Federer tiến vào bán kết. Tuy nhiên, tay vợt người Ba Lan gây bất ngờ khi giao bóng tốt và không cho Federer có cơ hội bẻ game trong set đầu tiên. Trái lại, "Tàu tốc hành" phải đối mặt với 4 break-point, và chỉ cứu được 3.

    Sang set 2, Federer sớm có lợi thế để dẫn 4-1. Người hâm mộ đã hy vọng về màn ngược dòng của tay vợt từng 8 lần vô địch giải, song Hurkacz kịp có break ở game 7, trước khi kéo nhau vào loạt tie-break và thắng tiếp 7-4.

    Federer cho thấy sự bất lực trong set 3 với chỉ 15 điểm ghi được. Anh mất 3 break và thua trắng 0-6 sau 28 phút. Tay vợt người Thụy Sĩ chỉ thắng 9 trong số 25 điểm cầm giao bóng set này.

    "Tôi cảm thấy rất thất vọng về bản thân. Luôn có một sức nặng đè lên vai khi kết thúc giải đấu, khi bỏ lỡ một mục tiêu lớn. Tôi cảm thấy kiệt sức. 18 tháng qua thật dài và vất vả. Tôi biết tôi sẽ sớm lạc quan trở lại", Federer nói.

    Hurkacz lần đầu vào bán kết Wimbledon và sẽ đối mặt với Matteo Berrettini. Cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Novak Djokovic và Denis Shapovalov.
     

Chia sẻ trang này

Loading...