63 Stravel

Tin ieuro2020: Federer chưa vội tái xuất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 29 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    (Tin thể thao) Tay vợt huyền thoại Roger Federer cho rằng những điều tồi tệ nhất đã ở phía sau, khi anh đang tiếp tục quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật gối.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO

    Federer chưa vội tái xuất

    Chia sẻ với cựu số một thế giới Jim Courier trong cuộc phỏng vấn mới đây, Federer cho hay: "Đó là một quá trình khắc nghiệt để đưa ra quyết định, bởi tôi đã trải qua một vài ca phẫu thuật trước đó. Tôi rất không hài lòng về những gì diễn ra ở Wimbledon. Tôi đã nỗ lực hết mình ở một số thời điểm, nhưng lại thành cố quá. Giờ thì tôi phải thực hiện từng bước một.

    Trước tiên tôi phải đi lại bình thường được đã, chạy bình thường, rồi tập những bài bổ trợ, các bài tập về tính linh hoạt, rồi sau đó mới có thể trở lại sân đấu. Mọi thứ sẽ khiến tôi mất thêm vài tháng. Tôi cần sự cẩn trọng nên sẽ không vội vàng.

    Chàng trai “cò hương” vô địch Berlin Marathon 2021

    Guye Adola bất ngờ đánh bại ứng cử viên số một cho chức vô địch Kenenisa Bekele để đăng quang Berlin Marathon 2021. Nhưng rất tiếc, không có kỷ lục thế giới ở đường đua năm nay. Adola là đồng hương Ethiopia với Bekele. Chàng trai 30 tuổi về nhất với thời gian 2 giờ 5 phút 45 giây. Thành tích này còn kém xa kỷ lục thế giới tới hơn 4 phút. Đây cũng là thông số vô địch marathon nam thấp nhất kể từ năm 2010.

    Anthony Joshua trải lòng sau thất bại trước Oleksandr Usyk

    Rạng sáng 26/9, trận đấu boxing giữa nhà vô địch quyền anh hạng nặng Anthony Joshua và kẻ thách đấu Oleksandr Usyk đã kết thúc khi võ sĩ người Ukraine đã giành chiến thắng điểm đồng thuận (115-113, 116-112, 117-112) sau 12 hiệp đấu.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, cựu vô địch quyền anh hạng nặng đã thừa nhận thất bại của mình và sẽ chuẩn bị kỹ càng cho trận tái đấu: "Anh ấy đã có một ngày thi đấu đẳng cấp. 12 hiệp đấu đều rất hấp dẫn và chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trên võ đài. Chúng tôi sẽ sớm trở lại, trước hết là ở phòng tập. Chúng tôi sẽ không dừng lại và sẽ tiếp tục tiến lên phía trước cho trận tái đấu."

    Joshua nói thêm về chấn thương ở mắt từ hiệp 9: "Từ hiệp 9, tôi đã không thể nhìn mọi thứ rõ ràng. Mắt của tôi đã không thể mở ra. Nhưng những hoàn cảnh khó khăn như vậy vẫn là một kinh nghiệm quý giá, bạn sẽ phải tìm cách kiểm soát bản thân để nắm bắt tình hình trận đấu".

    Thua đau ở Laver Cup, Kyrgios tính chuyện giải nghệ ở tuổi 30

    Tay vợt người Australia Nick Kyrgios mới để thua Tsitsipas ở trận đánh đơn thuộc khuôn khổ ngày thi đấu thứ 2 giải đồng đội Laver Cup. Kyrgios để thua nhanh đối thủ sau 2 set với các tỷ số 3-6, 4-6.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2021

    Chán nản sau trận thua, Nick Kyrgios tuyên bố sẽ rút lui khỏi giải đấu để về nhà chăm sóc mẹ. Đồng thời khẳng định đây sẽ là giải đấu cuối cùng trong năm 2021 của anh: "Đây sẽ là giải đấu cuối cùng trong năm nay của tôi. Tôi sẽ trở về nhà và thăm mẹ. Bà ấy sức khỏe hiện tại không được tốt lắm. Tôi cần chăm sóc bà ấy. Đây cũng có thể sẽ là giải Laver cup cuối cùng tôi tham dự. Tôi không chắc về tương lai của mình".

    Ngoài ra Kyrgios, năm nay 26 tuổi, cũng úp mở khả năng sẽ giải nghệ sớm ở tuổi 30 khi anh không còn cảm thấy hứng thú với tennis: "Mỗi khi thi đấu trên sân, tôi vẫn luôn cống hiến hết mình. Tuy nhiên tôi sẽ không nói dối nữa. Tôi sẽ chỉ chơi tennis 4, hoặc 5 năm nữa mà thôi".

    Mayweather nhận kèo thách đấu 100 triệu USD

    Theo nguồn tin của TMZ Sports, Floyd Mayweather sẵn sàng bước lên sàn tái đấu "bại tướng" Oscar De La Hoya nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu USD. Nếu hai tay đấm kỳ cựu chạm trán nhau vào năm tới thì lúc đó, De La Hoya sẽ 49 tuổi và Mayweather là 45. Nhưng với sức hút của Mayweather, hàng triệu khán giả vẫn sẽ sẵn sàng trả tiền để xem cuộc chiến này.

     

Chia sẻ trang này

Loading...