63 Stravel

Tin ieuro2020: Đua xe MotoGP, Argentina GP: Đỉnh cao mới cho Aprilia, dấu ấn Aleix Espargaro chặng 2

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 6 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bóng đá

    (Tin thể thao, tin đua xe MotoGP) MotoGP 2022 di chuyển đến châu Mỹ với hai chặng đua thứ 3 và 4, bắt đầu tại trường đua Termas de Rio Hondo, Argentina. Dù không có khởi đầu thuận lợi trong lần đầu tiên trở lại sau 3 năm, nhưng ngày Chủ nhật tại đây đã chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử khi MotoGP có tay đua và đội đua vô địch mới.

    Chặng đua thứ 3 đã không thể diễn ra như kế hoạch khi những sự cố về logistics, hậu cần đã khiến những chuyến bay chở đồ khu vực paddock (khu vực kỹ thuật của ban tổ chức và các đội đua) đến “xử sở Tango” chậm hơn dự kiến. Do đó, toàn bộ hoạt động trong ngày thứ 6 ở cả ba thể thức đã phải hủy bỏ. Tất cả các phiên chạy thử nghiệm và vòng phân hạng đều được sắp xếp diễn ra trong thứ 7 (2/4), trong khi các cuộc đua chính Chủ nhật (3/4) đều diễn ra như dự kiến.

    Foggia, lần lượt xuất phát thứ 8 và 11. Dù vậy, những vòng đầu tiên lại chứng kiến đồng đội của Garcia, Izan Guevara, kiểm soát cuộc đua ở vị trí P1.

    Đáng tiếc là tay lái 18 tuổi lại gặp vấn đề động cơ ở vòng 10 khiến anh phải bỏ cuộc sớm. Sau đó, trong cuộc chiến top dẫn đầu, Migno có chặng thứ 2 liên tiếp va chạm với 1 chiếc xe khác và phải bỏ cuộc, lần này là với Jaume Masia.

    Những sự cố liên tiếp đã giúp Foggia vươn lên top đầu dễ dàng hơn và một lần nữa tay lái Italia thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm trong thời điểm quan trọng nhất. Anh đã vượt qua Garcia ở vòng áp chót, theo sau là người đồng đội Tatsuki Suzuki. Tưởng chừng như đội đua Leopard Racing có chiến thắng 1-2 nhưng Garcia đã có nửa vòng cuối quá xuất thần, vượt qua cả 2 tay đua trên để có chiến thắng đầu tiên trong năm 2022 và vị trí thứ nhất trên BXH cá nhân.

    Foggia về thứ 2 và có 20 điểm quý giá trong khi Ayumu Sasaki, người phải thực hiện án phạt Long Lap (do gây ra tai nạn ở chặng trước) ở vòng 2, đã trở lại để có podium thứ 3 trong sự nghiệp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...