63 Stravel

Tin ieuro2020: Đua xe F1, phân hạng US GP: Sainz giành pole thứ 3 sự nghiệp, Red Bull hướng đến chức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 27 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-0-la-gi

    (Tin đua xe F1) Tiếp tục phong độ cao từ ngày thứ 6, Ferrari đã có một lượt chạy phân hạng hoàn hảo vào chiều thứ 7 tại trường đua COTA để từ đó Carlos Sainz giành pole thứ 3 trong sự nghiệp. Trong khi đó tân vương Max Verstappen sẽ xuất phát thứ 2 sau khi những án phạt được áp dụng.
    FP3: Verstappen có lợi thế trước bộ đôi của Ferrari

    Thời tiết nắng nóng và có gió tại trường đua Circuit of The Americas đã khiến nhiều tay đua gặp khó khăn trong việc hoàn thành một vòng đua mà không mắc lỗi. Max Verstappen dù đã khởi đầu không tốt nhưng cuối cùng vẫn là người có thành tích tốt nhất với vòng chạy – 1 phút 35,825s. Anh nhanh hơn các đối thủ bám đuổi hơn 0,3s với Charles Leclerc và Carlos Sainz lần lượt là những người xếp ngay phía sau còn đồng đội Sergio Perez giành hạng 4.

    Bên cạnh việc thiết lập thành tích cao, FP3 cũng là lúc để một số tay đua có thời gian làm quen thêm với đường đua COTA sau khi nhường vị trí cho các tân binh tham dự ở FP1 và chạy thử nghiệm lốp Pirelli 2023 tại FP2. Đằng sau top 4, Lewis Hamilton là người nhanh nhất nhóm còn lại, trong khi Fernando Alonso xen giữa bộ đôi Mercedes với vị trí thứ 5.

    Aston Martin có thêm một lượt chạy khởi sắc khi Sebastian Vettel và Lance Stroll xếp hạng 8 và 9 (điều đáng tiếc duy nhất là Stroll bị phạt lỗi chạy quá tốc độ trong pit-lane). Pierre Gasly là cái tên cuối cùng trong top 10. Phía sau, vấn đề kỹ thuật một lần nữa xuất hiện trên chiếc xe Haas của Mick Schumacher (hệ thống bơm làm mát phần ERS) và Chu Quan Vũ (Alfa Romeo) khiến cả hai xếp chót bảng tại FP3.

    Lượt chạy phân hạng: Sainz và Verstappen xuất phát hàng đầu tiên

    Trước thềm lượt chạy phân hạng chặng US GP 2022, đội đua Red Bull đã phải nhận tin dữ khi Dietrich Mateschitz, người đồng sáng lập và ông chủ của Red Bull đã qua đời ở tuổi 78.

    Trưởng đội đua Red Bull và Mercedes, Christian Horner và Toto Wolff hay Chủ tịch và CEO của F1, Stefano Domenicali là một trong số nhiều người đã bày tỏ nỗi buồn và lời tri ân sâu sắc tới vị chủ tịch có nhiều đóng góp cho làng F1 trong 20 năm qua. Red Bull vẫn sẽ tiếp tục thi đấu phần còn lại của chặng đua này với kỳ vọng sẽ có thể giành được chức vô địch đội đua đầu tiên kể từ năm 2013.

    Trở lại với những diễn biến chính, bộ đôi của Ferrari thay phiên nhau đứng đầu trong 2 phiên chạy đầu tiên (Sainz tại Q1 còn Leclerc ở Q2), và giúp họ giành lợi thế khi bước vào Q3. Tay lái Monaco là người vươn lên P1 ở đầu lượt chạy quyết định nhưng anh sẽ phạt chịu án phạt 10 bậc xuất phát trong khi Perez và Alonso bị trừ 5 bậc

     

Chia sẻ trang này

Loading...