63 Stravel

Tin ieuro2020: ĐT Thái Lan tuyên bố chỉ dự giải nữ ĐNÁ với mục tiêu... học hỏi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 19 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-1-4-trai-la-gi

    HLV Miyo Okamoto của ĐT nữ Thái Lan nhấn mạnh rằng để chuẩn bị cho tương lai, bà sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 tại Philippines.
    · Báo Thái gọi Việt Nam là "Vua Đông Nam Á", tiết lộ muốn mời giao hữu

    · Nhà báo Thái Lan bênh vực nữ tướng Madam Pang: “Sa thải bà ấy là vô lý và thiếu công bằng”

    · Sau cột mốc tồi tệ, ĐT Trung Quốc đứng trước khả năng sa thải toàn bộ ban huấn luyện

    Ở sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 4/7 này, Thái Lan sẽ cùng bảng với Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia và đặc biệt là Australia, nền bóng đá mạnh hàng đầu thế giới. Do giải VĐQG nữ Thái Lan chỉ vừa kết thúc nên HLV Miyo Okamoto thừa nhận bà không thể có được lực lượng tốt nhất do nhiều cầu thủ "tỏ ra mệt mỏi".

    Hơn nữa, với chính sách trẻ hóa đội hình để chuẩn bị cho các trận vòng loại liên lục địa của World Cup nữ 2023 cũng như SEA Games 32 nên HLV Miyo Okamoto dường như sẽ "hy sinh" giải nữ ĐNÁ. Bà chỉ coi đây là cơ hội thực chiến cho các học trò trẻ, thay vì cạnh tranh vinh quang.

    HLV Miyo Okamoto nói: "Tại giải VĐQG vừa qua, mặc dù phải cạnh tranh liên tục và nhiều người có triệu chứng mệt mỏi. Nhưng tôi nghĩ mọi người đã thu được rất nhiều kinh nghiệm.

    Nhiều cầu thủ đã tiến bộ. Và tôi hy vọng sẽ gặp lại họ ở đội tuyển quốc gia trong tương lai. Để chuẩn bị cho giải nữ ĐNÁ, ban huấn luyện đã tham khảo ý kiến của Liên đoàn bóng đá. Và chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ cử các cầu thủ trẻ làm nòng cốt dự giải.

    Đây là phương án để những tài năng trẻ này tích lũy kinh nghiệm, đồng thời chúng tôi cũng tìm được cầu thủ mới để bổ sung cho đội tuyển. Mục tiêu chính của chúng tôi trong giải đấu này là tìm kiếm và rèn luyện các gương mặt mới. Như vậy, họ sẽ có cơ hội góp mặt tại các sự kiện quan trọng tiếp theo".

    Việt Nam đang là ĐKVĐ của giải nữ ĐNÁ, nhưng Thái Lan chính là đội giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu với 4 lần đăng quang. Với việc sử dụng đội hình trẻ, nhiều khả năng Thái Lan sẽ gặp vô vàn khó khăn ngay từ vòng bảng, khi Philippines đang trỗi dậy nhờ lực lượng cầu thủ từ Mỹ và châu Âu về thi đấu còn Australia đơn giản là vượt trội, dù cho họ có cử đội trẻ đi tranh tài.

    Theo thông báo của BTC, tất cả các trận đấu của giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 tại Philippines sẽ được tổ chức hoàn toàn trên mặt cỏ nhân tạo.

    Ba sân sẽ được sử dụng là Rizal Memorial với sức chứa 12.873 chỗ ngồi, Binan với sức chứa 3.000 chỗ ngồi và Imus City gồm 4.800 chỗ ngồi. Tất cả đều là sân cỏ nhân tạo và từng được sử dụng tại SEA Games 30.

     

Chia sẻ trang này

Loading...