63 Stravel

Tin ieuro2020: Đội trưởng dính COVID-19, Real vỡ hàng thủ khi đấu Liverpool

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Trước khi tái ngộ Real Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League, Real đón nhận thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ khi đội trưởng Sergio Ramos mắc COVID-19.
    · Barca vượt mặt Real trở thành đội bóng giá trị nhất thế giới

    · Vượt Real, Barca lần đầu số 1 thế giới

    · Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid

    Thông tin Ramos dính COVID-19 vừa được chính trang chủ Real xác nhận: “Ramos sẽ cách ly để đảm bảo an toàn cho anh ấy cũng như toàn bộ đội bóng”. Trước đó, Varane cũng mắc bệnh, khiến Real tiếp tục vắng 2 trung vệ quan trọng nhất ở trận lượt về.

    Như vậy, Real vẫn phải sử dụng cặp trung vệ dự bị Eder Militao - Nacho. Nhưng so với lượt đi, hàng thủ của Kền kền trắng sẽ bị đe dọa nhiều hơn ở lượt về.

    Xem thêm: Nhận Định Euro 2021

    Phần vì Liverpool có lợi thế sân nhà, phần vì trong trận lượt về, Real còn “thủng” cánh phải do cầu thủ đá chính ở vị trí này là Lucas Vazquez vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa.

    Như vậy, Real sẽ mất 3 trong 4 vị trí quan trọng nhất ở hàng thủ khi hành quân tới Anfield. Hiện họ chỉ còn Mendy là lành lặn. Ngoài ra, các ca chấn thương của Hazard và Carvajal cũng chưa có tín hiệu lạc quan. Carvajal đã tập lại song khó đủ thể lực thi đấu trận này.

    Trận đấu lượt về trên sân Anfield của Liverpool sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 15/4. Với lợi thế dẫn 3-1 ở lượt đi, Real Madrid coi như đã đặt một tay vào tấm vé bán kết. Nhưng với rất nhiều kịch bản ngược dòng trong vài mùa gần đây thì không gì là không thể trong 90 phút sắp tới tại Anfield.

    Cũng chính ở sân bóng này, Liverpool đã vùi dập Barca 4-0 sau khi thua 0-3 ở lượt đi, qua đó giành quyền vào chung kết Champions League 2018/2019. Và cũng chính tại Anfield, Real đã đại bại 0-4 ở mùa 2008/2009.

    Nhìn chung với nhiều bài học trong quá khứ, cộng với một hàng thủ “nát tươm”, xem ra Real sẽ gặp vô vàn khó khăn trong lần tái ngộ Liverpool, bất kể đối thủ cũng vắng nhiều vị trí không kém (Van Dijk, Gomez, Matip, Henderson, Origi).
     

Chia sẻ trang này

Loading...