63 Stravel

Tin ieuro2020: Đôi chân vàng của Tuấn Anh rất cần cho tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 18 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ tại vòng loại thứ 3 châu Á World Cup 2022 mà không thể thiếu đôi chân vàng của Nguyễn Tuấn Anh.

    Trong trận tuyển Việt Nam thua UAE 2-3 ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếc nuối vì nếu có Tuấn Anh ở giữa sân, tuyển Việt Nam sẽ có thế trận khác.

    Tuấn Anh được xem là cầu thủ hay nhất ở giữa sân của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với kỹ thuật điêu luyện, khả năng quan sát và cách điều tiết trận đấu, Tuấn Anh luôn giúp tuyến giữa Việt Nam cầm giữ bóng trước mọi đối thủ. Thế nhưng không may cho tài năng của HAGL bởi anh thường xuyên gặp chấn thương nên thời gian ra sân thi đấu rất ít.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/clip
    Lúc Kiatisak mới trở lại HAGL làm HLV ở mùa giải 2020 - 2021, ông đã xem Tuấn Anh sẽ là người góp sức cho thành công của mình với đội bóng phố núi. Tuấn Anh chơi quá hay nên Kiatisak đã bố trí cho chàng tiền vệ tài hoa này đá 3 trận liên tiếp và kết quả là đôi chân “đỏng đảnh” của anh đã không chịu nỗi.

    Sau thời gian dưỡng thương, Tuấn Anh tái xuất trong màu áo tuyển Việt Nam ở trận gặp Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup. Nhận biết được sự lợi hại của át chủ bài tuyển Việt Nam, các cầu thủ Indonesia luôn nhắm chân Tuấn Anh mà phang và hậu quả đáng tiếc là anh lại tái phát chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu sau đó.

    V-League 2020-2021 phải hoãn vì Covid-19 vô tình lại là cơ hội cho đôi chân của Tuấn Anh bình phục hoàn toàn. Mỗi khi có được 100% phong độ với đôi chân khỏe mạnh, Tuấn Anh sẽ đủ sức gánh tuyến giữa tuyển Việt Nam để thi đấu với các đội mạnh ở bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    HLV Park Hang-seo luôn ấn tượng về khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công của Nguyễn Tuấn Anh, nên ông luôn quan tâm đến anh một cách đặc biệt. Thầy Park luôn chỉ đạo bác sĩ đội tuyển Việt Nam theo dõi và cập nhật tình hình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh liên tục bởi anh là cầu thủ rất quan trọng vào tháng 9 sắp tới.

    Có được Nguyễn Tuấn Anh, tuyển Việt Nam có hy vọng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...