63 Stravel

Tin ieuro2020: Djokovic suýt đánh bóng vào cậu bé nhặt bóng, ngán ngẩm đập nát vợt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 16 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Novak Djokovic bị loại khỏi US Open 2020 vì nóng nảy đánh bóng trúng trọng tài dây. Sau biến cố ấy tay vợt số 1 thế giới tỏ ra rất hối hận nhưng anh cho rằng nó như hành vi mang tính bản năng, anh không chắc mình sẽ bỏ được tật này.

    Và đúng là Novak không bỏ được tật xấu. Tại Roland Garros rồi cho tới US Open 2021, tay vợt số 1 thế giới liên tiếp có những hành vi tiệm cận với án phạt tại US Open 2021.

    Anh đánh bóng vào trọng tài dây ở Roland Garros, suýt đánh bóng trúng trọng tài chính US Open 2021, ở trận chung kết vừa qua Nole cũng đập vợt và suýt đánh bóng thẳng vào người "ball boy" (cậu bé nhặt bóng).

    Nếu không hãm vợt mà đánh bóng trong khi "ball boy" đang lao vào sân, Nole có thể đã bị truất quyền thi đấu chung kết US Open 2021.

    Nole lỡ hẹn với kỷ lục giành 4 Grand Slam trong 1 năm, qua đó không thể hoàn tất kì tích giành 21 Grand Slam trong nă 2021 và cho thấy anh cũng không phải là người có tâm lý "hoàn hảo".

    Xem thêm: https://ieuro2020.com
    Trước khi trận đấu diễn ra, Medvedev nói về việc đối thủ sẽ gặp áp lực với kỷ lục 21 Grand Slam và những gì diễn ra trong trận đã cho thấy tay vợt Nga nhận định rất đúng.

    Conor McGregor đang trở thành tâm điểm của truyền thông Mỹ vì vụ ẩu đả với nam ca sĩ nhạc rap Machine Gun Kelly ở lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards. Theo truyền thông, khi McGregor yêu cầu chụp ảnh chung, Kelly không đồng ý và xô đẩy "Gã điên UFC" làm đổ đồ uống của anh, dẫn tới việc hai bên lời qua tiếng lại, thậm chí suýt đánh nhau.

    Tuy nhiên TMZ tiết lộ, mọi chuyện không nghiêm trọng như vậy bởi thực tế, McGregor chỉ... ẩu đả với vệ sĩ của Kelly. Được biết, sau khi vẫy tay chào nam ca sĩ, "Gã điên" bị tay vệ sĩ này xô đẩy, dẫn tới sự việc đáng tiếc.

    Cách đây chưa lâu, Andy Murray đã nhận được nhiều tin nhắn từ fan trên Twitter và yêu cầu giải thích về tin đồn mâu thuẫn với đồng hương Emma Raducanu, người vừa vô địch US Open đơn nữ. Được biết, nguyên nhân dẫn tới thông tin này bắt nguồn từ việc Raducanu ngừng cộng tác với chuyên gia Nigel Sears, bố vợ của Murray.
     

Chia sẻ trang này

Loading...