63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Tin ieuro2020:Đêm Munich ngọt ngào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 12 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Với John Obi Mikel, khổ đau là vậy, nhưng cuộc đời và sự nghiệp cũng đã biết mỉm cười với anh. Nhắc về thế hệ của Mikel ở Chelsea, tất cả không thể không nhắc về đêm Munich với chức vô địch Champions League 2012 mà họ giành được trước Bayern Munich ở trận chung kết. Danh hiệu này có được chỉ sau ba tháng khi Roberto Di Matteo lên thay Villas-Boas.

    "Roberto đích thị là HLV mà dưới trướng ông ấy, tôi đã chơi thứ bóng đá hay nhất của mình ở Chelsea, từ việc hỗ trợ phòng ngự cho đến mặt trận tấn công. Ông ấy cho tôi sự tự do đó. Tôi không còn sợ mất bóng. Tôi không còn sợ mắc sai lầm", Mikel kể. "Một ngày nọ, Roberto kêu tôi vào phòng làm việc của ông ấy và bảo, ‘Nghe này Mikel, tôi muốn cậu phải là chàng trai của tôi. Tôi muốn thấy những gì cậu có thể mang lại cho đội bóng. Không cần biết chúng là gì, hãy cứ chơi thứ bóng đá vốn thuộc về cậu. Cậu có tôi ủng hộ rồi nên cứ yên tâm. Cứ lên công, về thủ. Chơi bóng cho tôi! Vận hành toàn đội! Đừng sợ để mất bóng!’. Những lời của ông ấy giúp tôi thêm tự tin. Tôi đã chơi hàng loạt trận đấu và tôi là một trong những cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong danh sách đội hình của Roberto."

    Hai tuần trước khi giành Champions League, Chelsea đánh bại Liverpool 2-1 tại Wembley để đăng quang FA Cup. Không nhiều người dám tin họ có thể khép lại mùa giải khi ấy với thêm một danh hiệu nữa. "Bayern sở hữu một đội hình đầy rẫy các tài năng", Mikel nói. "Chúng tôi không chơi một-kèm-một. Di Matteo muốn chúng tôi chơi theo cách buộc đối thủ phải nương theo mình. Nhưng vai trò của tôi ngày hôm đó hơi thấp hơn một chút, để có thể hỗ trợ cho David Luiz và Gary Cahill dễ dàng hơn".

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro Theo Giờ Việt Nam

    "Cả hai người họ đều không thật sự chắc chắn, vì những chấn thương gân kheo mắc phải. Nhưng sau khi trận đấu diễn ra được một lúc, tôi nhận thấy David và Gary đều có vẻ tự tin hơn, thế nên tôi quyết định, ‘Được rồi, giờ hãy là chính mình hơn nào, tìm cách giúp các đồng đội tấn công thôi’."

    "Tôi đã trải qua nhiều trận đấu khác nhau, nhưng với ý nghĩa của cuộc đấu ngày hôm ấy, đó đích thực là màn trình diễn hay nhất tôi từng có trong màu áo Chelsea. Chung kết Champions League là sân khấu lớn nhất và bạn phải phô diễn hết những gì tinh túy nhất của bản thân. Chúng tôi lại còn phải chơi trên sân đấu thuộc về Bayern nữa, nên áp lực lại càng lớn. Tôi đã làm mọi thứ hết sức mình ngày hôm ấy, từ phòng ngự cho đến dâng lên tham gia tấn công. Đó luôn là trận đấu mà tôi tự hào. Có lẽ, tôi đã để dành những gì hay nhất của mình cho trận cầu quan trọng nhất của Chelsea. Không tệ, nhỉ?".

    Chelsea bị Bayern dẫn trước khi trận đấu chỉ còn bảy phút là kết thúc, nhưng Drogba kéo nó vào hiệp phụ sau một cú đánh đầu dũng mãnh. Trong thời gian hiệp phụ, cũng chính "Voi rừng" khiến Chelsea phải chịu một quả penalty, nhưng Petr Cech ngăn cản thành công cú đá của Arjen Robben. Và mọi chuyện được giải quyết trên loạt sút luân lưu. Juan Mata là người đá hỏng quả luân lưu đầu tiên của Chelsea.

    "Chúng tôi nhận thấy đối thủ bắt đầu mệt mỏi và nản chí. Chúng tôi hiểu rằng chiếc Cup đang rất gần tầm tay, chúng tôi có thể làm được, chúng tôi có thể cảm nhận được. Càng đá, chúng tôi càng tự tin. Pha cứu thua của Cech trước quả penalty của Robben như tiêm thêm liều kích thích cho cả đội."
     

Chia sẻ trang này

Loading...