63 Stravel

Tin ieuro2020: Cựu cầu thủ Indonesia: “Indonesia đã làm Việt Nam nản lòng, cần tấn công phủ đầu Mala

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 19 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: Kèo 0 là gì? Tư vấn cược kèo đồng banh mùa Euro

    Cựu chân sút Zaenal Arif tự tin về một kết quả có lợi của đội tuyển Indonesia trước các cầu thủ Malaysia.
    · TRỰC TIẾP AFF Cup 2020 Thái Lan vs Singapore: Mối lo lớn cho đội tuyển Việt Nam?

    · Huyền thoại Indonesia tuyên bố: “Chỉ 3 năm nữa thôi, Indonesia sẽ vượt mặt ĐT Việt Nam”

    · HLV Malaysia "đọc vị" Indoneisa, hé lộ có cách trị lối đá tử thủ khiến Việt Nam chật vật

    Nhận xét về kết quả của trận hòa 0-0 giữa Indonesia và Việt Nam tại AFF Cup 2020, cựu tiền đạo đội bóng xứ Vạn đảo Zaenal Arif chia sẻ với truyền thông địa phương:

    "Trong trận đấu với Việt Nam, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã chống chọi được với những đợt tấn công dồn dập của các cầu thủ bên phía đối thủ. Indonesia đã triển khai chiến thuật phòng ngự tổng lực khiến Việt Nam phải nản lòng.

    Tôi thấy bóng đá Việt Nam bây giờ đã tiến bộ hơn, có thể nói là ngang ngửa với Thái Lan. Nếu so sánh với Malaysia, họ rõ ràng là mạnh hơn nhiều."

    "Khi theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam, tôi cảm thấy rất lạc quan. Về đối thủ tiếp theo của Indonesia là Malaysia, tôi thấy năng lực của họ không mạnh bằng tuyển Việt Nam." - cựu chân sút từng chơi cho CLB Persib Bandung đánh giá về đối thủ tiếp theo của đội nhà, Malaysia.

    Cựu cầu thủ sinh năm 1981 cũng mong muốn có thể thấy một Indonesia thi đấu tấn công hơn khi đối đầu với đại kình địch Malaysia. Ông nói:

    "Tôi hy vọng rằng HLV Shin Tae-yong sẽ tung ra những cầu thủ sẵn sàng nhất khi đấu với Malaysia. Tôi đã chứng kiến trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam, trận đấu có tính chất quan trọng như một trận chung kết. Ngày hôm đó, các cầu thủ Indonesia đã tuân thủ chiến thuật thi đấu hoàn toàn nghiêng về phòng ngự.

    Nhưng trước Malaysia, có lẽ điều mà đội tuyển Indonesia nên làm là chủ động tấn công phủ đầu để tạo ra sự đột phá. Đội bóng của chúng ta cần nhanh chóng ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước, bởi chính điều này có thể sẽ làm suy yếu tâm lý của đối thủ Malaysia."

    Hiện tại, đội tuyển Indonesia vẫn đang dẫn đầu bảng B khi bằng điểm với Việt Nam (7 điểm) nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, đội tuyển Malaysia đang xếp thứ ba với 6 điểm. Với thầy trò HLV Shin Tae-yong, họ chỉ cần giữ được 1 điểm trước Hổ Mã Lai là đủ điều kiện để góp mặt ở vòng bán kết.

    Hai trận đấu ở lượt trận cuối cùng bảng B giữa Indonesia - Malaysia và Việt Nam - Campuchia sẽ đồng thời diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

     

Chia sẻ trang này

Loading...