63 Stravel

Tin ieuro2020: Chủ tịch Perez làm 'điều không tưởng', Hazard trở lại Chelsea với giá cực bèo?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 19 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Xem thêm: Clip bàn thắng

    Eden Hazard đang rất gần với việc trở lại Chelsea, theo thông tin mới được cập nhật từ báo chí Anh và Tây Ban Nha.

    Hôm 17/1 vừa qua, Real Madrid đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải sau khi đánh bại Athletic Bilbao ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong khi toàn bộ các cầu thủ của “Kền kền trắng” chung vui với danh hiệu, người ta nhận thấy một mình Eden Hazard đơn độc và không có nổi một nụ cười.

    Tiền đạo người Bỉ có mặt trong danh sách dự bị của Real Madrid ở trận chung kết, nhưng không được tung vào sân khi cặp đôi tiền đạo Rodrygo và Vinicius được thay ra. Trong mùa giải năm nay dưới triều đại Carlo Ancelotti, Hazard cũng không còn được trọng dụng, anh ra sân 16 trận và cho tới lúc này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

    Theo nhà báo Sacha Tavolieri của tờ Voetbalkrant, Eden Hazard muốn rời Real Madrid, và điểm đến của tiền đạo người Bỉ rất có thể là đội bóng cũ Chelsea. Nguồn tin cũng cho biết Real Madrid đã rao bán cựu sao Chelsea với mức giá chỉ 28 triệu bảng, con số thấp hơn rất nhiều so với 88 triệu bảng họ bỏ ra để chiêu mộ anh hồi năm 2019.

    The Sun cho hay, chủ tịch Florentino Perez quyết tâm bán Hazard ngay trong tháng Giêng năm nay. Hazard được cho là vẫn cần phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương, nhưng ông Perez kiên quyết từ chối phẫu thuật để sớm "thanh lý" ngôi sao người Bỉ.

    Với mức giá chỉ 28 triệu bảng, có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Hazard, nhưng cho tới lúc này chỉ có một CLB đưa ra lời đề nghị. Tờ Nacional đưa tin, Newcastle đã ra giá 33 triệu bảng và được Real Madrid đồng ý, nhưng Hazard từ chối đến đội bóng Đông Bắc nước Anh.

    Nhiều khả năng Hazard sẽ chỉ muốn gia nhập một đội bóng lớn khi rời Real Madrid, và đội bóng được đồn đoán nhiều nhất lúc này là Chelsea. Ngoài ra, Juventus và Lille cũng được cho là đang quan tâm đến đội trưởng đội tuyển Bỉ.

    Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã chán ngán MU 'tới tận cổ', sẵn sàng rời đi?

    Kém 10 điểm, Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch với Man City

     

Chia sẻ trang này

Loading...