63 Stravel

Tin ieuro2020: Chelsea sắp có tân binh thứ hai, "siêu trung vệ" từng khóa chặt Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2 là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái rưỡi

    Chelsea sẽ có tân binh thứ hai trong vòng 1 ngày nữa sau khi mua Sterling.

    Theo nhiều nguồn tin từ Italia, Chelsea sắp có bản hợp đồng lớn thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dự kiến trong vòng 24 giờ tới Chelsea và Napoli sẽ hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly với mức giá dự kiến vào khoảng 40 triệu euro, đã bao gồm phụ phí.

    Koulibaly nổi lên khi đá chính tại Napoli trong mùa giải về nhì Serie A 2017/18 dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, và sau đó tiếp tục tỏa sáng khi phong tỏa ngay cả những tiền đạo khó chịu nhất như Kylian Mbappe hay Mohamed Salah. Dù được chào mời bởi các CLB lớn trong những năm qua nhưng nay cầu thủ người Senegal mới ra đi do Napoli đang trong giai đoạn cắt giảm chi phí hoạt động, và Koulibaly chỉ còn 1 năm hợp đồng.

    Theo Sky Sport Italia, Koulibaly sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 10 triệu euro/mùa. Tuy nhiên một số nguồn tin khác cho biết hợp đồng sẽ có thời hạn 3 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm cho phía Chelsea, và mức lương 8 triệu euro/năm kèm 1 triệu euro thưởng tùy theo thành tích.

    Sở dĩ có sự quan tâm đến vấn đề thời hạn hợp đồng là bởi Koulibaly năm nay đã 31 tuổi và có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào, trong khi Chelsea vừa chia tay một Antonio Rudiger cũng đã 29 tuổi và có thể bán một Cesar Azpilicueta đã 32 tuổi. Xem ra Koulibaly sẽ không phải là một sự bổ sung mang tính trẻ hóa hàng thủ vốn đã có Thiago Silva chỉ 2 tháng nữa là sẽ sang tuổi 38.

    Koulibaly dù vậy vẫn sẽ là một sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh hàng thủ Chelsea đã không còn Rudiger lẫn Andreas Christensen. Đây mới chỉ là bản hợp đồng thứ hai họ thực hiện trong khi những Raphinha, Nathan Ake hay thậm chí cả Cristiano Ronaldo đều mới chỉ ở mức tin đồn, trước đó “The Blues” đã đạt thỏa thuận mua Raheem Sterling từ Man City với giá 47,5 triệu bảng.

     

Chia sẻ trang này

Loading...