63 Stravel

Tin ieuro2020: Chelsea chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 19 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 232 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bong da

    Sau thời gian ngắn theo đuổi, Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu Bảng.
    · Vì sao ĐT nữ Việt Nam lại thua thảm Philippines, và thất bại này không phải thảm họa?

    · Công Phượng dính chấn thương nặng, HAGL méo mặt

    · Trọng tài rút 3 thẻ đỏ cho Pau FC, HLV của Quang Hải gọi cả đội rời sân để phản ứng

    Kết thúc mùa giải 2021/2022, Chelsea chia tay Andreas Christensen và Rudiger, hai cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều này buộc ban lãnh đạo The Blues phải bổ sung lực lượng để thực hiện các mục tiêu ở mùa giải mới.

    Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục được Napoli bán Kalidou Koulibaly với giá 34 triệu Bảng. Trung vệ này sẽ chơi cho Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm.

    Kalidou Koulibaly là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng của HLV Tuchel đã ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Man City với mức phí 50 triệu Bảng.

    Chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea, Kalidou Koulibaly cho biết: “Tôi rất vui khi được có mặt ở đây và gia nhập Chelsea. Đây là một câu lạc bộ lớn trên thế giới. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Premier League và nó đã trở thành sự thật. Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ và chào đón của các cổ động viên. Tôi hy vọng sẽ cùng các đồng đội mang đến những khoảnh khắc đẹp cho người hâm mộ”.

    Trong khi đó, HLV Tuchel cho biết, ông rất vui khi Kalidou Koulibaly đồng ý gia nhập Chelsea. Nhà cầm quân người Đức tin rằng, với phẩm chất và kinh nghiệm của mình, Kalidou Koulibaly sẽ giúp ích lớn cho Chelsea ở mùa giải mới.

    TRỰC TIẾP CLB TP.HCM 0-2 HAGL: An ủi Công Phượng, HAGL tưng bừng "nổ súng"

     

Chia sẻ trang này

Loading...