63 Stravel

Tin ieuro2020: Barca ra tối hậu thư cho De Jong

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 26 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi

    Barcelona quyết định cho tiền vệ Frenkie de Jong hai lựa chọn: giảm lương hoặc phải tìm đội bóng mới trong hè này.

    Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ ưu tiên giải quyết nhanh chuyện tương lai của De Jong. Đội chủ sân Camp Nou đã ra tối hậu thư cho tiền vệ người Hà Lan. Họ muốn De Jong phải lựa chọn một trong hai phương án: giảm lương hoặc tìm đội bóng mới.

    Nếu muốn ở lại Barca, De Jong phải chấp nhận mức lương mới thấp hơn con số hiện tại. Còn nếu anh ra đi, Barca có thể sẽ tiết kiệm đến 30 triệu euro tiền lương, theo Mundo Deportivo.

    HLV Xavi vẫn tin tưởng vào tài năng của De Jong. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đồng đội khác như Pedri, Gavi, Nico Gonzalez và cả tân binh Franck Kessie ở hàng tiền vệ.

    Chuyện tương lai của De Jong được dư luận quan tâm khi Barca du đấu tại Mỹ. Trước chuyến đi, HLV Xavi và Chủ tịch Joan Laporta đã có buổi nói chuyện với De Jong. Tiền vệ người Hà Lan bày tỏ mong muốn được ở lại sân Camp Nou. Dù vậy, đại diện của De Jong vẫn kiên quyết không chấp nhận chuyện giảm lương và muốn đôi bên tiếp tục tuân thủ theo hợp đồng đã ký kết.

    Marca cho biết De Jong chưa muốn rời Barca vì đội bóng này vẫn nợ anh 17 triệu euro tiền lương, chưa kể các khoản thưởng. Nếu đồng ý sang MU, De Jong coi như mất trắng khoản tiền này.

    Gary Neville, cựu cầu thủ MU, đã chỉ trích Barca về cách đối xử với De Jong: "Cậu ấy nên xem xét hành động pháp lý với Barca và tất cả cầu thủ nên ủng hộ cậu ấy. Một đội bóng chi tiêu cho những tân binh mà không trả lương đầy đủ cho cầu thủ là vô đạo đức và vi phạm pháp luật. FIFPRO (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới) nên kết thúc tình trạng chèn ép này và chấm dứt mọi chuyện".

    De Jong gia nhập Barca vào tháng 7/2019 với bản hợp đồng 5 năm. Mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu euro.

     

Chia sẻ trang này

Loading...