63 Stravel

Tin ieuro2020: Barca chạy đua đăng ký Messi trước khi đấu Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 31 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Barca và Juventus sẽ có trận giao hữu vào ngày 8/8 và Chủ tịch Joan Laporta không muốn Messi lỡ hẹn Ronaldo ở Cúp Joan Gamper.

    Barca điêu đứng: Messi bị xóa tên và gánh nặng Griezmann

    Jorginho xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi

    Cannavaro: ‘Messi xứng đáng Quả bóng vàng 2021’

    Xem thêm: Euro 2021 Lịch Thi Đấu

    Messi sẽ ở lại Nou Camp bằng hợp đồng mới với Barca. Tuy nhiên, về danh nghĩa, siêu sao Argenina hiện là ‘cầu thủ tự do’ từ đầu tháng 7, không còn thuộc quân số của đội bóng xứ Catalan.

    Chủ tịch Joan Laporta đang ở tình huống đau đầu, không thể tái đăng ký Messi hay những bản hợp đồng mới như Sergio Aguero, Garcia, Memphis Depay,… do chưa đảm bảo yêu cầu công bằng tài chính từ La Liga.

    Barca cần phải cắt giảm 200 triệu euro trong quỹ lương hiện tại thì mới được La Liga ‘thông’ qua. Và hiện gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn chưa thể giải quyết điều này.

    CLB rao bán Griezmann – người đang hưởng lương cao nhất đội, nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Các cầu thủ Barca muốn thanh lý khác cũng không mấy có tín hiệu khả quan.

    Theo kế hoạch, Messi sẽ trở lại tập luyện với Barca vào ngày 2/8 sau kỳ nghỉ hè hạnh phúc bên gia đình, tận hưởng danh hiệu đầu tiên Copa America cùng ĐT Argentina.

    Tuy nhiên, theo tờ Sport, Barca gặp khó khăn trong việc thông báo chính thức gia hạn Messi trước khi họ có trận giao hữu với Juventus tranh Cúp Joan Gamper vào ngày 8/8.

    Chủ tịch Laporta cũng như người hâm mộ đương nhiên muốn thấy Messi góp mặt trong trận đấu, một dịp hiếm để gặp lại kình địch bao năm Ronaldo. Và người đứng đầu Barca đang chạy đua để điều ấy có thể xảy ra.

     

Chia sẻ trang này

Loading...