63 Stravel

Tin ieuro2020: Báo Hàn Quốc: 'Cơ hội vàng để ông Park đánh bại tuyển Trung Quốc'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 15 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    · Quang Thịnh


    · Thứ tư, 6/10/2021 17:39 (GMT+7)

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc được báo chí quê nhà ủng hộ, kỳ vọng tiếp tục tạo nên cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

    "Cơ hội vàng để ông Park có chiến thắng đầu tiên", Sport Kyunghyang của Hàn Quốc chạy dòng tiêu đề lớn. Báo chí xứ kim chi không chỉ quan tâm đến sự chuẩn bị của ĐTQG Hàn Quốc, họ còn dành thời gian đánh giá cơ hội của tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo.

    Tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước Trung Quốc trên sân Sharjah ở UAE vào 0h ngày 8/10. Trước đó, bản quyền các trận đấu của thầy trò ông Park được một đài truyền hình ở Hàn Quốc mua lại. Dù thua hai trận, tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự chú ý khi gặp đoàn quân của ông Li Tie.

    Tác giả Yoon Eun-yong cho rằng tuyển Việt Nam đã gây được khó khăn cho Saudi Arabia và Australia, dù rằng đó là những trận đấu họ nhận thất bại. Cả hai nền bóng đá trên đều có thứ hạng cao hơn tuyển Việt Nam ở châu Á.

    Trong khi đó, sức mạnh của tuyển Trung Quốc không thể so với Australia, Saudi Arabia hay Nhật Bản (những đội tuyển nằm ở bảng B - PV). Sports Khan còn nhận định thầy trò Li Tie là đội yếu nhất của bảng đấu. Hoàn cảnh của tuyển Trung Quốc thậm chí còn bi đát hơn tuyển Việt Nam, khi thua 0-3 trước Australia, 0-1 trước Nhật Bản và xếp chót bảng do thua Việt Nam về hiệu số.

    Trang tin của Hàn Quốc cho rằng đối thủ của ông Park mất lợi thế sân nhà, không có khán giả và còn chịu áp lực khi được xem là đội buộc phải thắng. Sau trận đấu này, tuyển Trung Quốc phải di chuyển đến Saudi Arabia để làm khách, rồi mới có thể trở về quê nhà.

    Xem thêm: Highlight bong da

    Còn tuyển Việt Nam được đánh giá không có gì để mất trước Trung Quốc. "Mục tiêu cuối cùng của Việt Nam không phải là vé dự World Cup 2022, vì vậy họ có thể quyết tâm vô điều kiện khi gặp Trung Quốc, rồi mang tinh thần đó đến Oman", phóng viên Yoon nhận định.

    Còn trang Sports Seoul đăng bài "Ma thuật của Park Hang-seo sẽ giúp Việt Nam có chiến thắng lịch sử". Tác giả Jung Da-woo nhận định với màn thể hiện trước Saudi Arabia và Australia, tuyển Việt Nam có thể kỳ vọng giành 3 điểm trước Trung Quốc. Đó sẽ là chiến thắng đầu tiên của thầy trò ông Park tại vòng loại World Cup 2022.

    "Với kinh nghiệm từng huấn luyện ở tuyển Hàn Quốc, ông Park biết cách để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này. Tuyển Việt Nam không tìm kiếm gì ngoài một chiến thắng, thay vì mục tiêu phải vào VCK World Cup 2022", phóng viên Jung nhận định tình hình thực tế

     

Chia sẻ trang này

Loading...