63 Stravel

Tin ieuro2020: Báo chí Indonesia dùng kết quả trận gặp Việt Nam khiêu khích tuyển Malaysia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh7788, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. tiensinh7788

    tiensinh7788 New Member

    Xem thêm: Kèo chấp 2 3/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái rưỡi 3 trái

    Trả lời phỏng vấn tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe cho biết, hiện có rất nhiều bình luận tiêu cực từ báo chí Indonesia nhắm vào các cầu thủ tuyển Malaysia nên ông đề nghị các học trò không nên quan tâm.

    Theo đó, hiện nhiều báo ở Indonesia đã dùng kết quả trận hòa 0-0 mới đây của đội tuyển nước này và trận thua 0-3 của tuyển Malaysia đều trước tuyển Việt Nam tại bảng B giải AFF Cup 2020, để khiêu khích đối thủ ngay trước cuộc gặp quyết chiến giữa 2 đội lúc 19 giờ 30 ngày 19.12 tới.

    HLV Tan Cheng Hoe nói: “Dựa trên kinh nghiệm từ những lần đối đầu giữa tuyển Malaysia và Indonesia, bao giờ truyền thông của họ cũng tìm mọi cách để khiêu khích không bằng cách này thì cách khác. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ đừng bận tâm, hãy tập trung vào chuẩn bị cho trận đấu và không cần quan tâm tới những gì xảy ra bên ngoài sân cỏ”.

    Hiện truyền thông Indonesia cho rằng đội nhà đã có một trận đấu quả cảm bằng đấu pháp phòng ngự hợp lý đã khiến đội đương kim vô địch tuyển Việt Nam phải bất lực ghi bàn, trong khi tuyển Malaysia thì không làm được như vậy khi để thua trắng 0-3. Cũng như cho rằng sắp tới đây, Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) sẽ lại chuốc tiếp thất bại khi gặp tuyển Indonesia vào chủ nhật cuối tuần này.

    Trong lịch sử đối đầu, mỗi lần tuyển Malaysia và Indonesia gặp nhau thì đó luôn là cuộc đấu cực kỳ máu lửa từ báo chí giữa 2 nước, cho đến CĐV 2 đội trên khán đài và trên sân cỏ giữa cầu thủ 2 đội.

    Theo tờ New Straits Times, tính từ năm 2000 đến nay, 2 kình địch ở khu vực Đông Nam Á này đã có 15 lần gặp nhau, với kết quả mỗi bên đều có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Nhưng trong 2 lần gặp gần đây nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Malaysia đều thắng 3-2 và 2-0, vì vậy lần này tuyển Indonesia quyết tâm rửa hận.

    Cũng theo HLV Tan Cheng Hoe: “Tuyển Indonesia hiện nay có nhiều cầu thủ trẻ, thi đấu rất năng nổ và nhanh nhẹn. Vì vậy, tuyển Malaysia phải có nhiều cải thiện sau những sai sót mắc phải ở trận gặp tuyển Việt Nam thì mới có hy vọng giành kết quả khả quan. Chúng tôi hiện đặc biệt tập trung vào giai đoạn chuyển giao bóng, và phải giành quyền kiểm soát bóng. Đây là những điều chúng tôi mắc phải ở trận gặp tuyển Việt Nam, khiến rơi vào thế bị động”.

    Ở trận cuối bảng B giải AFF Cup 2020, tuyển Malaysia (hiện 6 điểm) cần giành chiến thắng trước tuyển Indonesia (7 điểm) thì mới giành vé vào bán kết, hòa hoặc thua họ sẽ bị loại, vì trận còn lại tuyển Việt Nam (7 điểm, hơn đối đầu Malaysia do thắng 3-0) chỉ gặp tuyển Campuchia (đã bị loại).

     

Chia sẻ trang này

Loading...