63 Stravel

Tin ieuro2020: Atletico lại gieo sầu cho Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 2 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    NA UYBàn duy nhất của Joao Felix khiến "Quỷ đỏ" thất bại 0-1 trong trận giao hữu tại Na Uy, tối 30/7.

    *Ghi bàn: Felix 87'.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-trai-la-gi

    Đây là thất bại đầu tiên của Erik ten Hag trên cương vị HLV trưởng Man Utd. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford trải qua bốn trận giao hữu dưới chỉ đạo của HLV người Hà Lan: Thắng Liverpool 4-0, thắng Melbourne Victory 4-1, thắng Crystal Palace 3-1 và hoà Aston Villa 2-2. Trở lại châu Âu để gặp Atletico, đội bóng của Ten Hag lần đầu tịt ngòi.

    Tuy chỉ là giao hữu, trận đấu diễn ra khá căng thẳng, một phần do hai đội từng đối đầu ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Khi ấy, Man Utd hoà 1-1 trên sân đối thủ nhưng thất bại 0-1 ở lượt về. Với khao khát phục hận, đội bóng Anh dốc sức tấn công từ những phút đầu, nhưng Marcus Rashford và Anthony Martial bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

    Atletico đáp trả bằng cú vô-lê vọt xà của Angel Correa. Không lâu sau, những hàng ghế tràn ngập CĐV Man Utd ồ lên tiếc nuối khi Martial thêm một lần sút vọt xà. Ten Hag rõ ràng có nhiều việc phải làm khi tuyến giữa Man Utd tỏ ra thua thiệt còn hàng công bất lực trước lối đá phòng ngự mang thương hiệu Diego Simeone.

    Trong thế trận không có nhiều pha phối hợp đặc sắc, khán giả được dịp chứng kiến hai đội lao vào nhau sau pha va chạm giữa Scott McTominay và thủ thành Jan Oblak. Cuối hiệp một, Rashford thử tài Oblak bằng cú sút xa trong khi Atletico cũng uy hiếp đối thủ bằng pha đánh đầu của Kondogbia.

    Cục diện trận đấu không có nhiều biến chuyển ở hiệp hai. Phút 60, Atletico thay đồng thời chín vị trí, trong khi đến phút 69, Ten Hag mới bắt đầu điều chỉnh. Tổng cộng, HLV Man Utd chỉ bốn lần thay người, trong đó có hai lần thay đổi một vị trí khi ông tung tiền vệ Facundo Pellistri vào rồi lại thay ra. Điều này cho thấy Ten Hag chưa có trong tay một đội hình đủ dày khi chỉ còn một tuần nữa, Ngoại hạng Anh 2022-2023 sẽ bắt đầu.

    Niềm vui hiếm hoi với CĐV Man Utd là khi Christian Eriksen được tung vào sân, đá trận ra mắt CLB. Chỉ góp mặt 20 phút nhưng tiền vệ Đan Mạch lập tức thể hiện đẳng cấp với khả năng điều phối và tung ra những đường chuyền sắc bén. Dẫu vậy, khả năng sáng tạo của Eriksen chưa đủ giúp Man Utd có bàn, khi các tiền đạo của họ tiếp tục vô duyên. Cơ hội tốt nhất với "Quỷ đỏ" là khi Harry Maguire thoải mái đánh đầu ở cự ly gần nhưng dứt điểm ra ngoài.

     

Chia sẻ trang này

Loading...