63 Stravel

Tin ieuro2020: Anh Đức lên tiếng về khả năng trở lại ĐTQG, khẳng định sẽ khiến khán giả phải bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Tiền đạo Anh Đức vẫn cho thấy quyết tâm rất cao với bóng đá, dù anh đã bước sang tuổi 36 và khá bận rộn với công việc kinh doanh.
    · Báo Thái Lan giật tít "cú sốc", chỉ ra điều đáng lo về tương lai thầy Park ở Việt Nam

    · HLV Lê Thụy Hải: "Nếu Hàn Quốc có mời ông Park thì cũng là nhờ Việt Nam, nên cần trọn tình trọn nghĩa đi!"

    · HLV Malaysia: "Nhiệt độ tại UAE quá khắc nghiệt, tôi muốn đá ở Việt Nam hoặc Thái Lan"

    "Về việc trở lại ĐTQG hay không là chuyện của tôi tương lai. Trước mắt, tôi muốn cùng huấn luyện viên, đồng đội chuẩn bị cho mùa bóng tới. Còn chuyện ĐT Việt Nam tôi xin phép không nói đến.

    Trong thời gian qua, tôi đã theo học bằng A huấn luyện viên. Ngoài ra tôi cũng rèn thể lực với huấn luyện viên riêng nên tôi không lo lắng lắm về điều này", tiền đạo Anh Đức chia sẻ với truyền thông vào chiều nay (17/4), sau khi anh chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với CLB Long An.

    Xem thêm: Nhận Định Euro 2021

    Ở đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1985 sẽ đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV. Dù đã lớn tuổi tuy nhiên Anh Đức vẫn thể hiện quyết tâm cao ở bến đỗ mới. Đặc biệt, anh còn tự tin khẳng định mọi người sẽ phải bất ngờ vì khả năng của mình trong thời gian tới.

    "Tôi giống như một người anh lớn ở các đội bóng mà bản thân có mặt. Tôi sẽ chỉ dẫn, phân tích cho các em, giúp các đồng đội hiểu thế nào là đúng, như thế nào là hay".

    "Nói thì ai cũng nói dễ nhưng sắp tới khi giải diễn ra, các bạn sẽ thấy thực tế màn trình diễn của tôi. Đó là điều sẽ khiến các bạn bất ngờ", Anh Đức chia sẻ.

    Trong khi đó, chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm bày tỏ sự hi vọng: "Anh Đức ngoài vai trò một cầu thủ, cậu ấy còn là nhân tố rất cần thiết để truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ Long An cả trên sân cũng như ngoài đời. Chính vì vậy mà đội bóng sẽ tạo điều kiện để Anh Đức kiêm luôn vai trò trợ lý HLV".

    Mùa giải trước, CLB Long An phải rất vất vả mới trụ lại được giải hạng Nhất. Còn Anh Đức, dù được kỳ vọng nhiều nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng nào cho HAGL. Tuy vậy, anh vẫn sẽ là nhân tố quan trọng cho CLB Long An mùa giải năm nay.

    Đội bóng cũng tạo điều kiện thuận lợi cho Anh Đức, khi anh được phép đi về Bình Dương điều hành công việc kinh doanh riêng, và tập trung cùng đội 48h trước ngày thi đấu.

     

Chia sẻ trang này

Loading...