63 Stravel

Tin ieuro2020: Anelka: 'Messi phải phục vụ Mbappe'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 20 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Cựu danh thủ người Pháp đưa ra nhận định về vai trò của Messi và Mbappe trong đội hình PGS hiện tại.

    "Mbappe là số một, cậu ấy phải là người lĩnh xướng hàng công PSG. Cậu ấy đã ở Parc des Princes trong 5 mùa vừa qua. Vì vậy, các cầu thủ, trong đó có Lionel Messi phải tôn trọng Mbappe. Messi đã chơi tốt ở Barcelona, nhưng giờ cậu ấy phải phục vụ Mbappe", Nicolas Anelka phát biểu trên Le Parisien.

    Kể từ sau sự xuất hiện của Messi tại Paris, sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông hầu hết hướng về siêu sao người Argentina. Mbappe vẫn được nhắc đến, nhưng yếu tố chuyên môn không còn đặt lên hàng đầu. Thay vào đó, báo chí soi mói từng biểu cảm để xem cầu thủ này có hài lòng khi thi đấu cạnh Messi hay không.

    Cũng trong buổi phỏng vấn, Anelka thừa nhận Ligue 1 không phải là nơi để Mbappe thực hiện tham vọng giành Quả bóng vàng. Theo cựu danh thủ người Pháp, chân sút có biệt danh "Ninja Rùa" nên chuyển sang thi đấu tại Premier League hoặc La Liga.

    "Tôi nghĩ Mbappe đã xác định xong tương lai. Cậu ấy muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ và có ý nghĩa hơn là gắn bó với PSG. Mbappe không thể mơ về Quả bóng vàng nếu tiếp tục chơi ở giải đấu đứng hạng 6 theo hệ số UEFA. Nếu Mbappe ở Tây Ban Nha hoặc Anh trong 2 năm qua, có lẽ cậu ấy đã giành Quả bóng vàng", Anelka cho biết.

    Mbappe đã từ chối nhiều lời đề nghị gia hạn của PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ cống hiến nốt năm cuối hợp đồng cho CLB chủ quản để được rời đi dưới dạng tự do khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 mở cửa. Đích đến của nhà ĐKVĐ World Cup chính là Real Madrid. "Los Blancos" sẽ gửi hợp đồng sơ bộ đến Mbappe vào tháng 1/2022 để đảm bảo rằng cầu thủ này sẽ cập bến Bernabeu.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-0-la-gi



    Kết lại buổi phỏng vấn, Anelka cũng đưa ra quan điểm về quyết định rút Messi ra nghỉ sớm trong trận đấu với Lyon.

    "Một tiền đạo cần được HLV tin tưởng. Nếu tôi là Messi, tôi sẽ không quên những gì Pochettino đã làm. Messi là ngôi sao của đội, quan trọng hơn, đó là trận đấu đầu tiên của cậu ấy tại Parc des Princes. Điều này có lẽ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Messi. Để huấn luyện Messi, bạn phải dùng cách khác", Anelka phân tích.

    Rạng sáng mai (29/9), Messi, Mbappe cùng đồng đội sẽ tiếp đón Man City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. "El Pulga" có phong độ tốt khi đối đầu "Cityzens". Anh ghi 6 bàn, kiến tạo 3 lần vào lưới đối thủ thành Manchester tỏng 6 lần đối đầu gần nhất.

     

Chia sẻ trang này

Loading...