63 Stravel

Tin ieuro2020: Ẩn số Real Madrid

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 30 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Ở mùa giải năm nay, "Los Blancos" liên tục tạo những cú "twist" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Họ bước vào Champions League mà không được đánh giá cao. Cả tương lai của Zidane cũng từng ở tình cảnh "nghìn cân treo sợi tóc".

    Tại vòng bảng, Real Madrid hai lần nhận thất bại trước Shakhtar Donetsk và phải chờ tới lượt đấu cuối mới giành quyền đi tiếp. Khi ấy, tất cả tin rằng đại diện thủ đô Tây Ban Nha khó làm nên chuyện ở Champions League.

    Nhưng Real Madrid giống như loài phượng hoàng có khả năng tái sinh. Cứ sau mỗi trận đấu thất vọng và bị dồn vào thế đường cùng, họ lại bùng nổ. Ở lượt trận cuối vòng bảng với Borussia Monchengladbach, Karim Benzema giải cứu đội nhà.

    Tới trận gặp Atalanta ở vòng 1/8, Ferland Mendy, một hậu vệ trái, mang về lợi thế cho Real Madrid với bàn thắng trên đất Italy, trước khi Benzema, Sergio Ramos và Marco Asensio khuất phục đại diện Serie A trong trận lượt về tại Tây Ban Nha. Đó cũng là những trận đấu Atalanta tự bắn vào chân với các sai lầm.

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bóng Đá Euro 2021

    Đến cuộc chạm trán Liverpool, Vinicius Junior bất ngờ tỏa sáng rực rỡ ngay tại Alfredo di Stefano. Trước đó, chân sút người Brazil thường xuyên bị chỉ trích cũng như giễu cợt vì lối chơi thiếu hiệu quả và hầu như không mang tới bất cứ điều gì đặc biệt.

    "Real Madrid có bản lĩnh. Dù ở bất kỳ sân chơi nào, người ta cũng không thể gạch tên họ", bình luận viên John Dykes của Fox Sports nói với Zing.

    Nhiều người không hoàn toàn bị chinh phục bởi thứ bóng đá của Real Madrid. Trong quá khứ, nói đến "Los Blancos" là phải nhắc tới những tiền đạo đắt giá thế giới và lối chơi tấn công thượng thặng. Nhưng Real Madrid ở hiện tại đã rất khác.

    Đội bóng của Zidane sẵn sàng đá "xấu xí", miễn là giành được kết quả thuận lợi. Trước Liverpool, Real Madrid trình diễn thứ bóng đá "giết chết cảm xúc" của người hâm mộ. Họ lên bóng chậm, luân chuyển rất nhiều và tạo cảm giác "câu giờ".

    Nhưng đó là bản lĩnh một tên tuổi già rơ. Zidane đã thành công trong việc truyền đạt điều mình muốn đến các cầu thủ. Chính phẩm chất ấy giúp thuyền trưởng người Pháp lần lượt đả bại Jurgen Klopp, Ronald Koeman, Diego Simeone hay Antonio Conte.

    Một lần nữa, Zidane lại đúng. Ông không phải bậc thầy chiến thuật hay nhà phát minh lối chơi vĩ đại nào. Nhưng "Zizou" luôn sở hữu thứ ma thuật mà không nhiều người có được. Ông biết cách để giành chiến thắng vào thời điểm quan trọng.

    Chính điều này khiến Real Madrid trở nên đáng sợ. Khi vòng bán kết đã ở trước mặt, họ không còn là nhân tố bí ẩn mà đang trở lại là ứng viên vô địch Champions League.

     

Chia sẻ trang này

Loading...