63 Stravel

Tin ieuro2020: Adriano Schmidt: Đặng Văn Lâm thứ hai của tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 16 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Kèo chấp 2 1/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái 2 trái rưỡi

    Hành trình lên tuyển Việt Nam của Adriano Schmidt đầy gian nan, khiến trung vệ này được liên tưởng là phiên bản 2.0 của một cầu thủ Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm.

    Highlights HAGL 2-2 Viettel: Mãn nhãn siêu phẩm của Công Phượng

    Tuyển Việt Nam: Cú 'đảo hàng' bất ngờ của thầy Park

    Danh sách tuyển Việt Nam: Thầy Park gọi cầu thủ Việt kiều

    Xin việc khắp Việt Nam

    Adriano Schmidt sinh năm 1994, cao 1m85, mang hai dòng máu Việt - Đức. Khi còn ở nước ngoài, Adriano Schmidt có thời gian tập luyện và thi đấu cho các CLB Ingolstadt 04, VfB Eichstatt, FC Gerolfing hay Schwabmünchen của Đức.

    Năm 2017, trung vệ sinh năm 1994 về Việt Nam để thử việc cho nhiều đội bóng. Thành công của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm trong màu áo ĐTQG chính là động lực để Adriano Schmidt tìm cơ hội được phát triển sự nghiệp ở quê hương của mình.

    Adriano Schmidt bị "đánh trượt" ở nhiều CLB, trước khi may mắn được CLB Hải Phòng ký hợp đồng. Nhưng mọi thứ không đơn giản như Adriano Schmidt mong muốn. Anh được CLB Hải Phòng giới thiệu cho Than Quảng Ninh, sau đó không cạnh tranh được vị trí buộc phải về Đức.

    Cơ hội thi đấu ở V-League chỉ mở ra với Adriano Schmidt khi anh được nhập quốc tịch Việt Nam. Hải Phòng dĩ nhiên lập tức điền tên Adriano Schmidt vào danh sách nội binh, đồng thời trao cho anh suất đá chính để khẳng định mình.

    Sau 4 mùa giải khoác áo Hải Phòng, Adriano Schmidt ra sân thi đấu tổng cộng 48 trận ở đấu trường V-League. Đến đầu mùa giải 2022, Adriano Schmidt gia nhập đội bóng nhà giàu Bình Định, trước khi lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo.

    Giấc mơ thành hiện thực

    Kể từ khi thi đấu cho Hải Phòng, Adriano Schmidt đã mơ ước được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Nhưng cũng như nhiều cầu thủ Việt kiều khác, hành trình lên tuyển của cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Đức gặp nhiều thử thách.

     

Chia sẻ trang này

Loading...