63 Stravel

Tin ieuro2020: “U19 Việt Nam non kinh nghiệm và bị tâm lý, U19 Indonesia vẫn chơi bóng xấu xí quen t

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 4 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Clip bóng đá

    Chuyên gia bóng đá người Malaysia, Raja Isa, cho rằng kết quả hòa là điều đáng tiếc với U19 Việt Nam bởi các cầu thủ trẻ vấp phải không ít vấn đề ở trận đấu có quá nhiều áp lực.
    · Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (3/7): Sôi động V-League và U19 Đông Nam Á

    · HLV Đinh Thế Nam hài lòng khi U19 Việt Nam hoà U19 Indonesia

    · Lộ diện thêm những đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023

    "U19 Việt Nam bị tâm lý, không có sự lạnh lùng cần thiết"
    Đội tuyển U19 Việt Nam đã có khởi đầu giải vô địch U19 Đông Nam Á bằng trận hòa không bàn thắng trước U19 Indonesia dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Sự nóng vội và thiếu tinh tế trong những tình huống dứt điểm cuối cùng đã khiến các học trò của HLV Đinh Thế Nam không thể tìm được niềm vui chiến thắng.

    Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Raja Isa cho rằng các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam dường như bị khớp tâm lý và điều đó phần nào ảnh hưởng đến chuyên môn.

    "Trước tiên, tôi thấy tiếc cho U19 Việt Nam vì các bạn xứng đáng có bàn thắng với số cơ hội tạo ra khá rõ rệt. Nhưng khi đó, vấn đề của các tuyển thủ trẻ mới bộc lộ rõ ràng, đó là yếu tố kinh nghiệm trận mạc khiến họ non nớt và không có sự lạnh lùng cần thiết để "kết liễu" đối phương.

    Như thường lệ, các CĐV Indonesia vẫn tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt mỗi khi đội bóng của họ thi đấu trên sân nhà. Điều này thể hiện qua rất nhiều giải đấu dù là cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn các đội bóng trẻ. Có lẽ chưa quen với việc thi đấu dưới sức ép lớn như vậy nên các cầu thủ U19 Việt Nam, những người đa số lần đầu dự sân chơi khu vực, đã gặp vấn đề về tâm lý dẫn đến những sai sót ở thời khắc quyết định.

    Tôi cho rằng HLV nên có biện pháp để giúp họ biết cách vượt qua, vì nếu đi một chặng đường dài thì sự ổn định cần được duy trì. Làm được điều này thì khi đó đôi chân mới có thể tạo ra các đường bóng thanh thoát.

     

Chia sẻ trang này

Loading...