63 Stravel

Tin ieuro2020: “Đỏ mặt” tay chơi Mayweather khoe ảnh bikini bạn gái vũ nữ thoát y

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Sau bữa tiệc sinh nhật lần thứ 44 hoành tráng tại Mỹ, Floyd Mayweather lại có chuyến du lịch lãng mạn cùng bạn gái.
    Người đẹp Bouchard báo tin mừng cho các fan: Tái xuất ở giải nào?

    Không lâu sau khi công khai bạn trai mới Mason Rudolph (một cầu thủ bóng bầu dục của CLB Pittsburgh Steelers ở giải Nhà nghề Mỹ NFL), Eugenie Bouchard đã đưa ra thông điệp chính thức về giải đấu mà cô sẽ trở lại thi đấu sau khi không vượt qua vòng loại Australian Open năm nay.

    Theo đó, tay vợt xinh đẹp người Canada sẽ tranh tài tại giải WTA 250 Lyon Open (Lyon, Pháp). Giải đấu sân cứng trong nhà này sẽ diễn ra từ 1-7/5.

    Vào ngày 8/5 vừa qua đánh dấu sinh nhật lần thứ 44 của một trong những tay đấm vĩ đại nhất làng Boxing: Floyd Mayweather. Trước đó tay đấm "Độc cô cầu bại" đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật sớm rất hoành tráng tại Florida (Mỹ), nơi anh đã mời nhiều nhân vật VIP ở các lĩnh vực khác nhau tới dự.

    Trên trang Twitter cá nhân, Bouchard đăng tải đoạn video khi cô nói tiếng Pháp thông báo tin vui đến người hâm mộ: "Xin chào mọi người, tôi sắp đến Lyon. Tôi cảm ơn ban tổ chức giải đấu vì đã trao suất đặc cách cho mình. Tôi thực sự muốn thi đấu ở Pháp và tôi thích chơi ở đó. Hẹn gặp lại các bạn".

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bảng C Euro 2020

    Nhiều người thắc mắc lý do Mayweather tổ chức tiệc sớm hơn so với mọi khi và câu trả lời đã có. Hiện Mayweather và bạn gái bốc lửa, Anna Monroe đang có mặt tại bãi Vùng Caribe thơ mộng. Tại đây không có đoàn tùy tung hay bạn bè mà chỉ có "Độc cô cầu bại" Boxing và bạn gái nóng bỏng.

    Trong bức ảnh mới nhất được tay đấm 44 tuổi chia sẻ lên trang cá nhân, anh mặc quần đùi màu hồng đội mũ lưỡi trai và đang cho những chú hạc cũng có lông màu hồng ăn. Hình ảnh gây xôn xao hơn cả là màn khoe ảnh bạn gái mặc bikini nằm hững hờ phơi nắng.

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Ở bữa tiệc sinh nhật lần thứ 44, "Độc cô cầu bại" Boxing giới thiệu bạn gái Anna Monroe là "công chúa của đời anh".

    Một nguồn tin cho biết: "Floyd rất nghiêm túc với Anna. Anh ấy yêu nước Anh và ngay sau khi được phép, anh ấy sẽ muốn đến gặp gia đình, bạn bè của cô ấy. Đây là một Mayweather đĩnh đạc, một "Độc cô cầu bại" hoàn toàn khác so với suy nghĩ của nhiều người".

     

Chia sẻ trang này

Loading...