63 Stravel

Tin ieuro2020: “Cháy vé” xem trận ĐT nữ Pháp so tài với ĐT nữ Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 31 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-1-4-trai-la-gi

    12.000 vé xem trận đấu giữa ĐT nữ Pháp với ĐT nữ Việt Nam diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam) đã được bán hết.
    · Nguyễn Trọng Đại thử việc ở Hà Tĩnh, cần thêm thời gian để hoà nhập

    · Đội hình cực mạnh của Tottenham ở mùa tới với các tân binh chất lượng

    · Barcelona chấp nhận bán 10% tiền bản quyền truyền hình trong 25 năm

    Nhân dịp ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu với ĐT nữ Pháp trên đất Pháp, Quyền Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn và đoàn công tác VFF đã có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Pháp (FFF), qua đó thiết lập những bước đi đầu tiên trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển bóng đá giữa hai Liên đoàn quốc gia.

    Tiếp đón Q.Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đoàn công tác VFF tại trụ sở LĐBĐ Pháp có bà Laura Georges - Tổng thư ký LĐBĐ Pháp và ông François Bigot - Trưởng Ban quan hệ quốc tế LĐBĐ Pháp.

    Tại buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Pháp, ông Trần Quốc Tuấn cảm ơn LĐBĐ Pháp đã dành sự đón tiếp trọng thị, đặc biệt là tạo những điều kiện tốt nhất dành cho ĐT nữ Việt Nam sang thi đấu giao hữu với ĐT nữ Pháp.

    Ông Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự kiện này, bởi đây là trận đấu đầu tiên chính thức đầu tiên trong lịch sử giữa hai đội tuyển, đồng thời cũng ghi nhận thành quả của bóng đá nữ Việt Nam khi đã xuất sắc giành quyền tham dự VCK FIFA World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand.

    Về phía LĐBĐ Pháp, Tổng thư ký Laura Georges cũng rất vui mừng khi LĐBĐ Pháp có cơ hội để tổ chức trận đấu giàu ý nghĩa giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam. Bà Laura Georges cho biết, trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Stade de la Source tại thành phố Orléans. SVĐ này có sức chứa 12.000 chỗ ngồi và toàn bộ vé xem trận đấu đều đã được bán hết, trong đó có rất nhiều các CĐV là người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.

    Trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp vs ĐT nữ Việt Nam diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (theo giờ Việt Nam).

    HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận đấu lịch sử của ĐT nữ Việt Nam

     

Chia sẻ trang này

Loading...