63 Stravel

Tin ieuro2020: ‘Song sát’ Geovane, Pedro tái hợp ở Viettel FC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh21, 11 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 252 Đọc
  1. tiensinh21

    tiensinh21 Member

    Xem thêm: Xem lai bong da

    Cặp ngoại binh chơi ăn ý và hiệu quả nhất V-League 2020 trong màu áo Sài Gòn FC chính thức tái hợp trong màu áo Viettel, hứa hẹn bùng nổ ở mùa giải mới.

    Hôm nay, nhà vô địch V-League 2020 Viettel công bố bản hợp đồng 2 năm với ngoại binh người Brazil Geovane. Cầu thủ có “kèo trái” rất khéo này từng thăng hoa cùng Sài Gòn FC ở mùa giải 2020 sau đó chuyển sang chơi cho Hà Nội FC ở mùa giải 2021 nhưng không như mong đợi, phần vì giải đấu bị hủy, phần vì anh chưa kịp hòa nhập.

    Đầu quân Viettel, Geovane có đối tác ăn ý là Pedro, người từng cùng anh tạo nên cặp “song sát” số 1 V-League 2020 trong màu áo Sài Gòn FC. Ở mùa giải 2021, Pedro cũng cập bến Viettel và cũng chưa phát huy hết được khả năng.

    HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Dự kiến mùa bóng 2022, Viettel FC ngoài việc thi đấu tại các giải trong nước sẽ tham dự AFC Cup và bản hợp đồng Geovane là sự bổ sung vô cùng chất lượng ở hàng công. Geovane và Pedro Paulo đã từng tạo ra một cặp đôi tấn công rất đáng gờm ở V.League và giờ thì họ đã hội ngộ tại Viettel FC. Tôi ấn tượng nhất ở Geovane là ở phẩm chất kỹ thuật cá nhân và tư duy nhãn quan chiến thuật rất tốt. Geovane còn là người có thể đưa ra những đường chuyền góp phần giúp cho lối chơi tấn công của đội khởi sắc”.

    “Là tân binh của đội bóng áo đỏ tôi sẽ chiến đấu 100% những gì mình có để mang đến những thắng lợi cho CLB của mình”, Geovane bày tỏ.

     

Chia sẻ trang này

Loading...